Phượng ‘Thị Nở’ hạnh phúc khoe đã mang thai quý tử 3 tháng hậu đám cưới chồng đại gia giấu mặt

Vừa khoe ảnh đám cưới chưa được bao lâu, Phượng Thị Nở bất ngờ thông báo có bầu bé trai, thai nhi đã được 14 tuần rồi nè các mẹ. Để đến được hạnh phúc như ngày hôm nay, cô ấy đã trải qua rất nhiều cay đắng. Nếu mẹ nào cũng như em, theo dõi từ lâu, ắt sẽ biết rõ!

Phượng “Thị Nở” hay còn được gọi với cái tên Quách Phượng (sinh năm 1995) là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Vào năm 2017, sau ly hôn người chồng thứ nhất, bạn gái này đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình bằng phương pháp “dao kéo”. Giờ đây, không chỉ gây bất ngờ với khuôn mặt ngày càng xinh đẹp, cô nàng còn làm nhiều người cảm thấy ấm lòng khi có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Vào tối ngày 11/1, Phượng “Thị Nở” bất ngờ thông báo tin vui đang mang thai lên mạng xã hội bằng cách khoe giấy siêu âm. Theo kết quả siêu âm có thể thấy, thai nhi đã được 14 tuần tuổi và là một bé trai.

Theo đó, nhan sắc của bà bầu Quách Phượng cũng được dân mạng đặc biệt chú ý. Những hình ảnh cập nhật mới đây cho thấy rõ Phượng “Thị Nở” đã tăng cân, khuôn mặt đầy đặn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cô nàng còn than thở trên trang Facebook cá nhân rằng, làn da không còn láng mịn như xưa từ ngày có bầu và dễ hắt hơi sổ mũi hơn. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng bên dưới phần bình luận bài viết.

Ngay lập tức bài viết này của cô nàng đã nhận được “bão like” từ dân mạng. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc đến Quách Phượng khi gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ việc Phượng nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì đang mang thai.

Được biết, đầu tháng 12 vừa qua, Quách Phượng đã lên xe hoa lần 2 về nhà chồng. Khi đó, trên trang cá nhân bạn gái ấy chia sẻ một số hình ảnh mình đang làm cô dâu, tuy nhiên cô lại không hề để lộ mặt vị hôn phu của mình.

Trước đó, Phượng “Thị Nở” cũng từng có bài viết về chia sẻ về câu chuyện tình yêu của họ trước khi tiến tới hôn nhân. “2 năm một hành trình, 2 năm bên nhau chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói lời chia tay. Chưa khi nào chúng ta giận nhau quá một ngày. Cám ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên!”, cô viết.

Được biết, chồng cô vốn là trai tân. Thậm chí, cô nàng còn là tình đầu của anh. Trước khi kết hôn, cả hai đã có 2 năm tìm hiểu.

Theo tiết lộ của “nhà gái”, tân lang là người hiền lành, tốt bụng và mang lại cho cô cảm giác an toàn. Anh không chỉ yêu thương mà còn dành tình cảm, quan tâm tới con riêng của vợ. Có tin đồn cho rằng chồng Quách Phượng là một đại gia Sài Gòn.

Trước đó, năm 17 tuổi, Phượng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân do gia đình mai mối. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy đã kết thúc sau 3 năm, rồi Phượng ôm con gái về nhà bố mẹ đẻ ở Đắk Nông. Để kết thúc chuỗi ngày mặc cảm vì quá xấu xí. Phượng đã bỏ ra 1 khoản tiền lớn (gần 150 triệu) để ‘đập đi xây lại’ toàn bộ gương mặt của mình,

Phượng và con gái nhỏ 5 tuổi

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng từng trải lòng: ‘Trước đây, tôi thấy mặc cảm, tự ti trước đám đông. Nếu có 1 điều ước, tôi ước mọi người không phân biệt xấu đẹp, sống hòa thuận và không một ai phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ vì có khiếm khuyết’.

Và, sau những khó khan, vất vả, Phượng ‘Thị nở’ đã tìm được bến đỗ và có tin vui mới. Dù gương mặt của chú rể chưa lộ diện nhưng ai cũng mong người đàn ông đó sẽ mang lại cho mẹ con cô cuộc sống hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *