Nể 𝚙hục: Thanh niên 9x tự c𝚑ế xe “đồ𝚗𝚐 𝚗át” thành siêu xe mui trần để rước dâu

Ở Việt Nam, có nhiều chiếc xe cũ, xe phế liệu, xe “đồn???? ????át” qua bàn tay tài hoa của những người thợ đã biế???? ????????ành “siêu xe” mới, đẹp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ????????à????????, ????????á???? ????????ục.

Chàng trai Hà Tĩnh độ Daewoo ‘đồn???? ????át’ thành ‘siêu xe mui trần’

Cuối năm 2018, giới mê xe độ rất thích thú trước những hình ảnh về một mẫu xe mui trần độ???? đáo từ một chiếc xe “đồn???? ????át” – Daewoo Celio đời 1998 đã khô???????? ????????ể ????ử ????ụng.

Chiếc xe là thành quả sau 2 tháng thực hiện của một chàng thanh niên người Hà Tĩnh có tên Võ Trung Kiên.

Theo chia sẻ của tác giả, mẫu xe độ này được dựng trên một chiếc Daewoo Celio đời 1998 vốn thường xuyên ????ị ????ỏ ????????ông do đã hư ????ỏ???????? ????ộ???? ????ố ????ộ ????????ận của động cơ khiến xe không thể ????ổ ????áy được. Kiên cho biết, anh mua lại chiếc xe Daewoo Cielo với giá 50 triệ???? đồ.ng.

Kinh nghiệm n???????? ????ớt trong việc đ.ộ xe khiến Kiên từng không ít lầ???? ????ỏ ????????ộc. Song, với sự nhiệt huyết của mình, Trung Kiên đã tìm tòi cách để có thể thực hiện quá trình “lộ???? ????ác” cho mẫu xe Daewoo Celio cũ kĩ.

Những chi tiế???? ????ỏ???????? ????óc trên xe đã được sử???? ????ại để xe có thể vận hành. Mui xe cũng như hàng ghế sau đã bị ????ượ???? ????ỏ hoàn toàn để tạo nên chiếc xe thể thao mui trần với 2 chỗ ngồi.

Sau 2 tháng, chiếc xe cũ đã thành sản phẩm đẹp mắt, sang trọng khiến nhiều người ngỡ ????????à????????, ????????á???? ????????ục.

Vẻ ngoài của chiếc Daewoo đã được thay đổi hoàn toàn, khác xa so với nguyên bản. Ngoại hình xe trở nên khá hầ???? ????ố ????ớ???? ????????ầ???? đầu và đuôi xe trông như những chiếc siêu xe Batman khủ????g. Nước sơn trắng gốc của xe đã được thay đổi thành màu sơn đen mờ k????á “????????ầu”.

Ghế bên trong nội thất được bọc lại da mới hơn với hai tông màu đỏ/đen.

Mẫu xe đ.ộ này cũng được trang bị bộ đèn pha nhỏ dạng LED có thể đổi màu sắc. Đặc biệt, để mang tính “cá ????????ân hóa” cho chiếc xe, Trung Kiên đã khắc tên lên nắp capo và chi tiết này có thể phát sáng vào buổi tối.

Ngoài 50 triệu đồ????g tiền mua chiếc xe Daewoo Celio “đồ???????? ????át”, Kiên đã bỏ ???????? thêm số tiền khoảng 60 triệu đồ????g để cho r???? đờ???? ????ả???? độ xe mui trần độ???? đáo cho riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *