Nữ “cảnh sát giao thông” gây bão mạng khoe nhan sắc thật trên sóng truyền hình

Một bức ảnh khán giả chụp vội hình ảnh của cô gái 9X này trên tivi cho thấy nhan sắc thật sự.
Đầu tháng 8 năm nay, hình ảnh nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp trên chiếc xe máy chuyên dụng của lực lượng an ninh khiến cư dân mạng trầm trồ. Chia sẻ bức hình này, nữ chủ nhân tiết lộ: “Cô cảnh sát đi làm nhiệm vụ. Làm việc giữa trưa đến hết chiều nắng nóng luôn!”. Kỳ thực, hình ảnh vừa lạ vừa quen này chính là của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Mái tóc dài nữ tính và gương mặt toát lên vẻ dịu dàng khiến Dương Hoàng Yến trở thành một nữ cảnh sát giao thông “đẹp nhất vịnh Bắc Bộ” theo lời nhận xét từ cư dân mạng.

Nụ cười tỏa nắng khiến bức hình của Dương Hoàng Yến trên đường phố Hà Nội đẹp ấn tượng trong mắt người hâm mộ. Đây là một dịp đặc biệt nữ ca sĩ hóa thân thành hình tượng người cảnh sát giao thông, tham gia vào một tiết mục trong chương trình truyền hình “Giai điệu tự hào”.

Dương Hoàng Yến khiến các fan nam tình nguyện nộp phạt vì quá xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có một trải nghiệm thú vị như vậy. Cô chia sẻ: “Quay trong một ngày nắng nóng, nụ cười vẫn nở trên môi khi chiều sắp tắt nắng!”.

Khi chương trình lên sóng, hình ảnh Dương Hoàng Yến được một khán giả chụp lại trên màn hình tivi. Không cần chỉnh sửa, cũng chẳng qua một app chụp hình nào, nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp tự nhiên. Nhan sắc thật trên truyền hình của giọng ca trẻ càng khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Dương Hoàng Yến là một trong những ca sĩ tham gia chương trình “Giai điệu tự hào” được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nghệ sĩ biểu diễn không có khán giả, chỉ có người trong ê-kíp.

Chia sẻ về chương trình, Dương Hoàng Yến tâm sự: “Chương trình live hiếm hoi đặc biệt trong mùa dịch như thế này, tất cả các nghệ sĩ đã tập luyện kĩ lưỡng trong những ngày qua, với tinh thần lao động nghệ thuật hăng say mang tinh thần yêu nước qua các tác phẩm đi cùng năm tháng! Khi cất cao tiếng hát kết thúc chương trình, ca khúc “Tự nguyện” của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh cùng với nhóm Oplus, với một bản phối sởn da gà hào sảng của Giám đốc âm nhạc Hồng Kiên, đến giờ vẫn cảm thấy lâng lâng xúc động và vô cùng tự hào!!! Hát cho tới lúc cắt sóng vẫn hát tiếp trong tiếng vỗ tay của những người trong ê-kíp chúc mừng nhau chương trình thành công rực rỡ! Không có gì hạnh phúc hơn khi được hết mình cống hiến cho âm nhạc như vậy!!!”.

Trong chương trình, Dương Hoàng Yến thay hai trang phục. Cô thể hiện hai ca khúc “Mẹ yêu con” và “Tự nguyện”. Nữ ca sĩ rạng rỡ với nụ cười tươi khi hát live trên sân khấu.

Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, được nhận xét là ca sĩ có khả năng hát hay ở nhiều thể loại âm nhạc. Cô chủ yếu hát nhạc pop nhưng vẫn rất có hồn khi thể hiện các ca khúc nhạc đỏ. Thời gian gần đây, tên tuổi của Hoàng Yến gắn liền với nhiều bản nhạc trữ tình như “Mình yêu nhau từ kiếp nào”, “Không phải em đúng không”, “Em một mình quen rồi”… Cô từng đạt vị trí thủ khoa thanh nhạc.

Ngoài đời thường, Dương Hoàng Yến được khen có hình thể đẹp tự nhiên, khỏe khoắn. Cô thường chia sẻ hình ảnh trong những chuyến du lịch.

Nữ ca sĩ 29 tuổi khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *