Hồi ký Thương Tín: Tiết lộ ca sĩ tên Hồng Nhung từng 𝘱há 𝘵hai 5 lần trong 10 năm chung sống với Thương Tín

Cuốn hồi ký Thương Tín – Một đời giông bão đã miêu tả rõ nét những mảng tối, những cay đắng trong gần 60 năm cuộc đời của người nghệ sĩ đào hoa nhưng đầy gian truân, ????ất ????ạnh. Người ta mới nhận ra rằng câu nói “đời có vay có trả nhưng trả nhiều hơn” mà ông từng chia sẻ là hoàn toàn có thật!

Năm 2016, nghệ sĩ Thương Tín ra mắt đứa “con tinh thần mang nhiều bí mật” về cuộc đời ông, cuốn hồi ký Thương Tín – Một đời giông bão. Nội dung cuốn hồi ký kể lại nhiều biến cố trong gần 60 năm cuộc đời của ông, nổi bật lên là hình ảnh một chàng diễn viên đào hoa bậc nhất màn ảnh Việt những năm 80-90.

Đây cũng là cuốn hồi ký của người nổi tiếng không ngại tiết lộ những bí mật sâu kín, những chuyện mà chắc chắn với nhiều người khác sẽ là ‘sống để bụng, ????hết mang theo’.

Thương Tín không chỉ kể lại chuyện anh bị một người phụ nữ luống tuổi ????iếp ????âm nhiều lần khi mới 13 tuổi mà còn không ngại ngần kể lại việc anh bị một ông bầu tên Xuân ????ạm ????ụng ????ình ????ục. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò nhất khi tìm đọc cuốn hồi ký này chính là những câu chuyện phiêu lưu tình ái, những người đàn bà đã đi ????ua đờ???? Thương Tín.

Thương Tín – Một đời giông bão khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên khi thấy cuộc đời nam “tài tử màn bạc” sao có quá nhiều chuyện không vui và ????ất ????ạnh. Đặc biệt là chuyện tình cảm đầy rắc rối của nghệ sĩ Thương Tín, có đến gần 20 bóng hồng xuất hiện trong tập hồi ký của ông; có người khiến ông nhớ mãi không thôi nhưng cũng có những mối tình ngang trái dang dở; có đăng ký kết hôn nhưng chưa một lần được rước dâu, đến khi giàu có thì mỗi người đã một nơi.

NSND Lê Khanh từng quả quyết rằng, Thương Tín là dạng đàn ông “bị yê????”, không cần tìm kiếm mà tình yêu cứ tự đến với ông. Những cuộc tình mà nghệ sĩ Thương Tín kể trong cuốn hồi ký Một đời giông bão chỉ là số ít trong rất nhiều mối tình một đêm chưa được đề cập.

Trong 20 bóng hồng, Thương Tín kể lại chuyện tình của ông và “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My, rồi người vợ đầu tiên, hay những người đàn bà đã si mê ông vô điều kiện như Nghĩa, diễn viên P.Q, ca sĩ Hồng Nhung (một ca sĩ người gốc Hoa), diễn viên kịch nói H.Đ, thậm chí là ông từng yế???? lòng với đệ nhất mỹ nhất một thời T.T.H…

Thương Tín cũng dành khá nhiều trang để nói về ca sĩ Hồng Nhung. Tuy nhiên đây không phải là ‘Hồng Nhung răng khểnh ngoài Hà Nội mới chuyển vô’ mà là người gốc Hoa, chuyên hát nhạc sôi động, kém Thương Tín tới 11 tuổi. Ba cô là bạn của Thương Tín, thừa hiểu tính cách của anh nên phản đối ????ịch ????iệt cuộc tình này. Thêm vào đó, mẹ của Hồng Nhung cũng thừa nhận yêu Thương Tín – vốn là bạn thân của chồng, nên càng khiến anh khó xử vô cùng.

Tuy nhiên sau đó, do được mẹ Hồng Nhung ủng hộ nên cô đã xách vali sang ở cùng anh, vào năm 1986. Mối tình kéo dài tới 10 năm. Thương Tín thì thèm con ????inh ????hủng, trong khi Hồng Nhung không thích trẻ con và cũng không sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để sinh con cho anh. Cô lén Thương Tín đi ????há ????hai tới 4-5 lần, cứ có ????ầu là ????ỏ. Anh chỉ biết điều đó khi một người bạn bác sĩ khuyên Thương Tín về nói với cô đừng ????há ????hai nữa vì rất ????guy ????iểm. Thương Tín cho Hồng Nhung 1 năm để mang ????ầu và sinh con nhưng sau thời hạn đó cô vẫn chưa có gì nên hai người đã chia tay.

Thời điểm đó, những chia sẻ ????rần ????rụi của nghệ sĩ Thương Tín về mối tình với cô ca sĩ gốc Hoa làm dấy lên nhiều ????ranh cãi dữ dội.

Hiện tại, ở tuổi 65, nghệ sĩ Thương Tín vừa trải qua một cơn “????hập ????ử ????hất ????inh”, lúc này người ta mới nhận ra rằng câu nói “đời có vay có trả nhưng trả nhiều hơn” mà ông từng chia sẻ là hoàn toàn có thật!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *