Đụng mặt vợ cũ, Hoàng Anh thản nhiên ôm eo ‘tình tin đồn’ tạo dáng giữa đám tang cố NS Chí Tài

Vào 11 giờ sáng ngày 18/12 theo giờ địa phương (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 giờ Việt Nam), lễ phát tang của NS Chí Tài đã diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Đông đảo bạn bè, người thân của cố NS đã có mặt để tiễn đưa anh lần cuối.

Sau khi nghi thức phát tang được thực hiện, người thân, bạn bè… của cố NS đã xếp hàng đi qua quan tài để nhìn mặt anh lần cuối. Trong lúc ấy, ca sĩ Phương Loan đứng lặng lẽ bên linh cữu, ánh mắt thẫn thờ. Không ít lần khi ngồi dưới hàng ghế người thăm viếng, chị đã bật khóc.

Rất nhiều nghệ sĩ tại hải ngoại đã đến viếng, nhìn mặt cố NS Chí Tài lần cuối như: Hồng Đào, Quang Minh, Thúy Nga, Vân Sơn, con trai Hoài Linh, danh ca Hương Lan,…

Tham dự lễ tang, nam diễn viên Hoàng Anh đã hộ tống “người tình tin đồn” Thắm Bebe đến tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Cùng thời điểm này, vợ cũ Hoàng Anh – Quỳnh Như cũng có mặt.

Quỳnh Như – vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh có mặt tại đám tang.

Đáng chú ý, có mặt tại lễ tang lại đụng độ vợ cũ nhưng nam diễn viên Hoàng Anh và “tình tin đồn” vẫn tỏ ra khá thân thiết với nhau.

Anh tỏ ra khá lạnh lùng và ngó lơ vợ cũ Quỳnh Như, đồng thời, thoải mái đụng chạm, ôm eo “người tình tin đồn” trước mặt vợ cũ. Ngay sau đó, Quỳnh Như đã âm thầm rời đi.

Nhiều người đổ hướng bênh vực cho vợ cũ của anh khi những hình ảnh này xuất hiện.

Trải qua 3 năm chung sống và có 1 bé gái đầu lòng, Hoàng Anh và bà xã đại gia đã ly dị tại nước ngoài. Đáng chú ý, trưa ngày 8/12, Quỳnh Như còn đăng 1 status dài tố chồng bội bạc, vô trách nhiệm trong khoảng thời gian cả hai chung sống. Đặc biệt nhất, cô còn cho biết Hoàng Anh đã bỏ nhà đi suốt 2 tháng qua để cô bơ vơ mà không thèm đoái hoài gì tới vợ con.

Lúc cả 2 còn mặn nồng.

Hoàng Anh và “người tinh tin đồn” Thắm Bebe

Về phía Hoàng Anh, anh phủ nhận những điều mà vợ cũ tố cáo và cho rằng bản thân cảm thấy “ngợp thở” trước cách yêu của Quỳnh Như. Không những vậy, Hoàng Anh còn tới sở cảnh sát với cô gái được cho là “tiểu tam” để xử lý những ai bôi nhọ, hăm dọa anh và đồng nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *