Nam diễn viên lấy con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng, tậu biệt thự bề thế ở Hà Nội

Hữu Công từng gây xôn xao với màn “khẩu chiến” với bạn gái cũ Linh Miu. Thế nhưng sau khi kết hôn với bà xã Thuỷ Tiên với đám cưới ngót nghét 2 tỷ đồng, Hữu Công gần như lui về “ở ẩn” .

Đàm Vĩnh Hưng nhận khá nhiều con nuôi trong đó có Phan Thủy Tiên, là nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Thủy Tiên được nhiều người biết đến hơn khi quyết định kết hôn với một gương mặt rất nổi trong giới trẻ là Hữu Công.

Hữu Công từng gây xôn xao với màn “khẩu chiến” với bạn gái cũ Linh Miu. Thế nhưng sau khi kết hôn với bà xã Thuỷ Tiên với đám cưới ngót nghét 2 tỷ đồng, Hữu Công gần như lui về “ở ẩn” . Anh không đóng phim, không làm clip cũng chẳng còn xuất hiện tại các sự kiện truyền thông mà thay vào đó là cùng vợ tập trung vào kinh doanh

Ngoài xây nhà cho bố mẹ, sau khi kết hôn với Thủy Tiên, Hữu Công còn tậu căn hộ chung cư ở Thanh Xuân, Hà Nội. Căn hộ rộng khoảng 80m2, có giá thô hơn 2 tỉ đồng sau khi hoàn thiện nội thất lên khoảng 2,7 tỉ đồng.

Đầu năm nay vợ chồng Hữu Công đã âm thầm tậu một căn duplex bề thế ở Hà Nội. Được biết căn hộ có diện tích 160m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu hoạt chung, 1 phòng bếp và ban công. Tổng chi phí sau khi hoàn thiện là gần 7 tỷ đồng.

Không gian nhà Hữu Công có màu trắng là chủ đạo, nội thất trong nhà rất sang trọng, hiệnđại. Ban công là nơi Hữu Công trồng hoa và tận dụng để phơi đồ. Kể lại quá trình thiết kế và thi công căn nhà, Hữu Công nói: “Tất cả mọi ý tưởng thiết kế, bố cục trong nhà là do tôi tự nghĩ sau đó thuê kiến trúc sư lên bản 3D. Tôi muốn nhà mình có phong cách đơn giản, không cầu kì nhưng phải đẹp. Hơn nữa nếu quá nhiều màu sắc thì sẽ rối mắt nên tôi đã lựa chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo, kết hợp vàng và xám để thêm phần sang trọng”.

Trong thời gian hoàn thiện nhà, vợ chồng anh cũng những khó khăn nhất định, nhất là chuyện sắp đặt đồ đạc sao cho hợp lý. Thậm chí 2 vợ chồng còn giận dỗi, không nhìn mặt nhau vì bất đồng quan điểm trong việc bài trí nhưng chưa đầy 1 ngày là lại làm lành. “Tuy nhiên, kết quả của tổ ấm hiện tại là do hai vợ chồng tôi góp công góp sức và chúng tôi rất hài lòng về thành quả đã xây dựng trong thời gian qua” – Hữu Công chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *