Chưa tiêm vaccine, Bộ Tư Lệnh Thông Tin – FLC nhiều khả năng lỡ hẹn giải Hạng A

Trước ngày khởi tranh, giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 đã xuất hiện nhiều thông tin về các đội bóng lũ lượt bỏ giải.

Theo quy định của giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc, các đội bóng bắt buộc phải cho VĐV tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng Covid-19 mới đủ điều kiện tham dự giải nên điều này đã gây khó khăn cho một số đội bóng. Binh chủng Thông tin là một trong số đó bởi lực lượng vận động viên của đội bóng này hầu hết là dưới 18 tuổi.

Sở dĩ các VĐV trẻ của Binh chủng Thông tin không thể tham dự giải đấu do quy định về tiêm chủng bởi năm nay đội bóng cử các VĐV trẻ tham dự giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021. Qua trao đổi với chủ nhiệm CLB, Đại tá Dương Thanh Toan cho biết “Hiện tại phía đội bóng vẫn chưa gửi công văn xin không tham dự giải lên Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam bởi đang chờ ý kiến chỉ đạo từ phía Binh chủng thông tin liên lạc”.

Đội bóng chuyền nữ Binh chủng thông tin năm nay tham dự giải bóng chuyền hạng A toàn quốc với 100% quân số trẻ. Các VĐV sinh từ năm 2003 trở về đây, chính vì thế nên các VĐV này chưa đủ điều kiện tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 bởi đều dưới18 tuổi.

Mặc dù là đội bóng trẻ nhưng các VĐV thuộc trung tâm đào tạo bóng chuyền nữ hàng đầu cả nước đã có màn trình diễn xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Dũng tại vòng bảng (HLV Phạm Minh Dũng hiện đã nắm quyền chỉ đạo đội 1 tham dự giải bóng chuyền VĐQG).

Nếu như không thể tham dự giải đấu, chắc chắn đây là một thiệt thòi cho các em trong năm 2021 bởi đây là cơ hội để các VĐV có điều kiện cọ xát và nâng cao kỹ chiến thuật trong quá trình phát triển của mình. Trong đội hình của Binh chủng Thông tin hiện tại có nhiều VĐV tiềm năng và được thi đấu thường xuyên thì đây chính là cơ sở tốt nhất để tuyển chọn lớp kế cận và đưa dần lên thay thế các chị lớn tại đội 1 trong những năm sắp tới.

Đội hình đội bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin tham dự giải Hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *