Trang Trần cấm khán giả gọi là nghệ sĩ sau khi bị phạt 7,5 triệu: Hứa ‘khoá miệng’ từ đây

Bị phạt 7,5 triệu vì livestream văng tục, Trang Trần cấm khán giả từ giờ không được gọi cô là nghệ sĩ. Cựu mẫu cho biết chỉ muốn kinh doanh tự do, mang danh người nổi tiếng làm chi cho mệt người.

Sau màn livestream dùng toàn từ ngữ thô tục cách đây vài ngày, Trang Trần đã bị cơ quan chức năng ‘tuýt còi’, xử phạt liền tay 7,5 triệu đồng vì hành vi kém văn hoá trên mạng xã hội. Ngay sau khi vừa đi nộp tiền về, nàng cựu mẫu không ngại ‘lên sóng’ khoe giấy phạt còn mới cứng, cô cho biết từ giờ có bị nói là hèn thì cũng sẽ không chửi lại bất cứ người nào: “Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được”.

Gây chú ý hơn cả là việc Trang Trần cấm khán giả gọi mình là nghệ sĩ: “Từ giờ trở đi tôi cấm ai gọi tôi là nghệ sĩ. Tôi bán bún, kinh doanh tự do. Tôi đã gỡ được chiếc áo quá lớn với tôi”. Cựu mẫu khẳng định chẳng thích danh xưng nghệ sĩ chút nào, chỉ muốn làm người thường cho khoẻ chứ nổi tiếng làm chi cho mệt đầu các mẹ ạ.

Ngoài ra Trang Trần còn phấn khởi thấy rõ khi cuối cùng cũng bị phạt, cô nàng cho rằng đáng lẽ phải bị ‘gọi tên’ từ lâu để sửa được tật chửi thề không hay. Cựu mẫu nhắn nhủ cư dân mạng đừng nên công kích để cô ‘đấu võ mồm’ làm gì, từ giờ Trang Trần sẽ ‘rửa tay gác kiếm’ chứ mỗi lần ‘vạ miệng’ xong đóng 7,5 triệu thì hơi căng: “Toang 7,5 củ nha. Mấy bác đừng vào mô kích em nha. Em nghỉ chửi nha các bác ơi! Thật vui mừng đúng ngày cho nhậu lại. Lên kèo chúc mừng em nha. Nhưng bao em nha chứ hết xèng rồi. Mừng nhất là biên bản phạt em được là chính mình: kinh doanh tự do nhé! Gỡ được cái mác kia em mừng hết lớn”.

Ngay lập tức thông tin Trang Trần cấm khán giả gọi là nghệ sĩ gây bàn tán khắp mạng xã hội, nhiều người nghi ngờ lời hứa sẽ ‘khoá miệng’ của nàng cựu mẫu không biết sẽ được bao lâu. Mặt khác cư dân mạng lại ăn mừng khi Trang Trần bị phạt, cuối cùng thì ‘thiên hạ cũng thái bình’ khi không phải nghe cựu mẫu chửi tung mạng xã hội lên nữa. Mà nói gì thì nói chứ thoát danh nghệ sĩ cũng đâu phải muốn hành xử sao cũng được, đã được nhiều người chú ý trên mạng xã hội thì đều phải có trách nhiệm ăn nói chuẩn mực chứ nhỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *