Công Vinh cho Thuỷ Tiên 40 tỷ tiêu vặt, ở bạch diɴh 22 tỷ và khối tài sản “khủɴg” của cặp vợ chồng “Becks-Vic” Việt

Sau hơn 10 năm kết hôn, Thuỷ Tiên – Công Vinh sở hữu khối tài sản khủng, ước tính con số lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Công Vinh và Thuỷ Tiên được ví như cặp đôi “Becks-Vic” trong làng giải trí Việt. Nàng là ca sĩ đình đám Vbiz còn chàng là cầu thủ từng oanh tạc trên sân cỏ, level giàu có của vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh tăng lên mấy bậc khi về chung 1 nhà. Ai cũng biết nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng rất chăm chỉ làm từ thiện trong suốt nhiều năm qua, cho đến mới đây cô vướng vào drama bị yêu cầu sao kê số tiền 177 tỷ đồng kêu gọi từ các mạnh thường quân để cứu trợ miền Trung.

Âm thầm chi thêm 3,6 tỷ đồng tiền cá nhân vào quỹ cứu trợ chung, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh thực chất giàu đến mức nào?

Lương của Thủy Tiên – Công Vinh cực khủng, chồng cho vợ 40 tỷ tiêu vặt

Đặt chân vào làng giải trí từ sớm, Thủy Tiên đã xây dựng được tên tuổi và đạt được thành công nhất định. Theo nhiều nguồn tin cho biết, trước khi sinh con, cát xê hát quán bar của Thủy Tiên dao động từ 58 đến 65 triệu đồng. Đến năm 2017, con số này tăng lên 120 triệu. Nguồn thu của cô chủ yếu đến từ tiền nhạc chuông, nhạc chờ. Nữ ca sĩ từng nói: “Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi”.

Nhiều năm gần đây, Thủy Tiên là khuôn mặt được nhiều nhãn hàng ưu tiên mời quảng bá các sản phẩm. Vợ chồng Công Vinh cũng kiếm nguồn thu lớn từ việc PR online trên fanpage cá nhân hơn 11 triệu người theo dõi. Trên MXH từng râm ran tin đồn giá mời Thủy Tiên đăng bài quảng cáo sau đợt lũ lụt miền Trung đã tăng lên gấp 5 lần. Mặc dù cặp vợ chồng này chưa từng tiết lộ con số cụ thể nhưng dân tình đoán chắc không phải dạng vừa.

Về phía Công Vinh, anh từng là cầu thủ có mức lương khủng nhất trong dàn “anh hùng sân cỏ” tại Việt Nam. Trên một chương trình truyền hình, Thủy Tiên từng bật mí về mức lương khủng của ông xã: “Những năm trước tiền lương của anh Vinh đã là 100 triệu chưa kể tiền thưởng hàng trăm triệu 1 trận, mỗi lần ghi bàn sẽ được mấy chục triệu nữa. Trong 1 tuần chưa kể tiền chuyển nhượng, tiền các thứ nhưng anh Vinh vẫn có thể tiêu hết không có giữ được”.

Thời điểm làm việc trong CLB Nhật Bản, lương của Công Vinh lên tới 10.000 USD (227 triệu đồng/ tháng). Mùa giải năm 2008, bầu Hiển đã không ngại chi ra tới 8 tỷ đồng để mời Công Vinh thi đấu. Năm 2011, Công Vinh chia tay bầu Hiển để đến với bầu Kiên, anh được hưởng 14 tỷ đồng chuyển nhượng. Thủy Tiên từng khoe vào thời điểm 5-6 năm trước, Công Vinh đã có thể kiếm được số tiền khoảng 50 tỷ đồng sau 10 năm đá bóng. Từ khi lui về hậu trường, Công Vinh tiếp tục trở thành cổ đông cho nhiều câu lạc bộ bóng đá và có nguồn thu lớn từ đây.

Ngoài ra, thời gian gần đây, Công Vinh cũng được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn đăng bài quảng cáo sản phẩm. Nam cầu thủ cũng tập tành kinh doanh bất động sản và sinh lời gấp mấy lần. Thủy Tiên từng gây sốc vì khoe được chồng cho 40 tỷ tiêu vặt.

Sau khi kết hôn với ngôi sao showbiz, Thủy Tiên và Công Vinh đồng hành trong nhiều sự kiện và trở thành đôi vợ chồng giàu có nhất nhì làng giải trí

Thuỷ Tiên – Công Vinh có căn bạch dinh 22 tỷ đồng trong khu nhà giàu ở TP.HCM

Năm 2017, vợ chồng Công Vinh đã chứng minh độ giàu có không thua kém ai trong showbiz khi mạnh tay chi 22 tỷ đồng để xây dựng ngôi biệt thự ở khu nhà giàu vào năm 2014.

Nhà Thủy Tiên và Công Vinh chỉ mất hơn 10 phút để ra trung tâm TP.HCM nên giá đất không hề rẻ. Bên trong ngôi biệt thự trắng, cặp đôi trang trí theo phong cách hiện đại, nội thất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, vợ chồng nam cầu thủ còn dành 1 không gian siêu rộng để làm vườn rau và khu vui chơi cho con gái.

Năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh xây dựng ngôi biệt thự tại khu nhà giàu ở TP.HCM

Không gian phòng khách và gian bếp, bàn ăn của Thủy Tiên được nối tiếp nhau. Phòng ốc được thiết kế với không gian mở, không có vách ngăn, tạo nên sự thông thoáng, dễ di chuyển bên trong ngôi nhà

Sân vườn siêu rộng, thậm chí Công Vinh từng gây sốt khi có thể chơi golf bên trong biệt thự

Phòng thay đồ hay tủ quần áo đều có tông trắng chủ đạo.

Có thể nói, phong cách thiết kế nhà của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là chuộng sự tối giản, không cầu kì nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, khang trang

Sân vườn nhà Thủy Tiên cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái, có thể xem như nơi “chill” nhất trong nhà

Đáng chú ý nhất, vợ chồng Công Vinh còn có riêng 1 khu vườn cây xum xuê trái bên trong khu nhà giàu có tiền đất đai đắt đỏ

Công Vinh sở hữu bộ sưu tập xế bạc tỷ, chiếc đắt nhất lên đến 16 tỷ đồng

Từ năm 2012, Công Vinh đã nhập đường đua xế xịn, anh tậu chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng. Để thể hiện chuẩn “ông chồng quốc dân”, Công Vinh tiếp tục tậu thêm chiếc Audi A8 hạng sang làm quà tặng cho vợ. Được biết, thời điểm đó, Thủy Tiên là 1 trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi đi xe tiền tỷ để đi diễn.

Chiếc xe đắt nhất của Thủy Tiên – Công Vinh có sắc cam nổi bật, là dòng Audi R8 và được bán dưới giá 16 tỷ đồng. Ngoài ra, 2 vợ chồng còn có sở thích mua mô tô và sở hữu riêng 1 chiếc trị giá 400 triệu đồng.

Chiếc xế hộp đầu tiên được Công Vinh dành tặng vợ có giá tầm 5-6 tỷ đồng

Kiếm tiền cực khủng, Công Vinh cũng có thú vui sưu tập xế hộp tiền tỷ

Chiếc xe đắt đỏ nhất của vợ chồng “Becks-Vic” Việt Nam có giá 16 tỷ đồng

Thuỷ Tiên từng lấy “chiến mã” này đi dạo và chạy show, cô là nữ ca sĩ Vbiz hiếm hoi làm chủ chiếc xe hơn chục tỷ vào thời điểm nhiều năm trước

Vợ chồng nam cầu thủ còn có chiếc mô tô 400 triệu để phục vụ thú vui vi vu phố phường và đi “phượt”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *