Tiễn bạn gái du học Nhật Bản, nửa năm sau thấy em xuất hiện khá bắt mắt trên bìa đĩa phim 18+

Ban đầu, anh chàng còn không dám tin vào bìa đĩa phim 18+, nhưng sự thật thì lại đắ????g lò????g, chỉ biết rằng A sau đó tỏ ra vô cùng chán chường và đa???? ????hổ, nhưng việc cả hai có chia tay hay tiếp tục thì không được anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Yêu xa luôn luôn đi kèm với những thử thách vô hình mà không phải cặp đôi nào cũng đủ bản lĩnh để đối mặt. Mặc dù với sự phát triển của công nghệ, việc liên lạc từ xa đã không còn là trở ngại quá lớn, thế nhưng “xa mặt thì cách lòng”, và muôn vàn tình huống hoàn toàn có thể xảy ra. Điển hình như câu chuyện đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài và tới nay vẫn gây sốc cho không ít người được nghe dưới đây.

Ảnh minh hoạ

Cụ thể, một chàng trai đã “????rầm ????ảm” và chán nản tới mức bật khóc khi chỉ nửa năm sau ngày tiễn biệt bạn gái du học, anh chàng bỗng dưng gặp lại bóng hình quen thuộc, nhưng là qua bìa đĩa phim 18+.

Theo đó, cô nàng trong câu chuyện được gọi là Tiểu Nam (tên nhân vật đã được thay đổi) – người đã bay sang Nhật Bản du học vào hồi tháng 4 năm ngoái. Mặc dù khoảng cách tương đối xa, thế nhưng anh chàng A vẫn giữ liên lạc với bạn gái và thường xuyên tâm sự. Sau một tháng, cô gái chia sẻ rằng mình có một công việc làm thêm, và cô thường xuyên đi làm muộn.

Tới tháng sau đó, cô lại tiếp tục khoe rằng giờ đây mình đã trở thành một người mẫu tạp chí, tự hào rằng mình có ngoại hình tốt, gương mặt dễ thương và khả năng cosplay cũng ổn. Tiểu Nam tâm sự rằng mình được bạn bè giới thiệu nên anh chàng tỏ ra khá yên tâm.

Ảnh minh hoạ

Sau đó, Tiểu Nam vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh công việc của mình với bạn trai, nhưng tần suất cũng bắt đầu nhỏ dần và sau đó rồi ngừng hẳn. Cho tới một ngày, khi người bạn cùng phòng của A bất ngờ chia sẻ với anh môt bộ phim 18+ mới với sự tham gia của một diễn viên AV tân binh đầy tiềm năng. Và tới đây thì hẳn ai cũng đoán được nội dung, tân binh đấy chính là Tiểu Nam.

Quá choáng váng, anh chàng A vội vàng mua vé máy bay tới thẳng Tokyo và tức tối tới một cửa hàng chuyên bán phim 18+. Quả nhiên, ở đó tràn ngập những DVD có hình của Tiểu Nam ngay trên trang bìa với dòng chữ – “tân binh nổi tiếng”. A cay cú mua hết toàn bộ đĩa trên kệ, sau đó hẹn gặp Tiểu Nam.

Ảnh minh hoạ

Sau 10 giây im lặng, Tiểu Nam cũng thừa nhận và lý do được đưa ra là không thể trả tiền học phí, sau đó trở thành mẫu áo tắm với mức lương siêu cao, và rồi sau phút giây lưỡng lự, cô nàng cũng gia nhập ngành công nghiệp AV. Thậm chí, Tiểu Nam còn thẳng thắn: “Tôi không ă???? ????ắp, không ????rộm, kiếm tiền bằng chính công sức của mình, không thấy xấu hổ. Anh có tư cách gì mà kế???? ????ội tôi, nếu cảm thấy tôi rẻ tiền hay khó chịu thì nghỉ đi”.

Và câu chuyện cũng tạm dừng ở đây, chỉ biết rằng A sau đó tỏ ra vô cùng chán chường và đau khổ, nhưng việc cả hai có chia tay hay tiếp tục thì không được anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *