Tưởng ‘lép vế’, ai ngờ Lê Phương được khen nức nở khi ‘đọ sắc’ cùng Khánh Vân: ‘Đẹp hơn hoa hậu ấy chứ’

Khi “đọ sắc” cùng Hoa hậu Khánh Vân, tưởng “lép vế” nhưng ai ngờ Lê Phương được khen nức nở. Gái 2 con mà đẹp cỡ này thì hoa hậu cũng chịu thua nhé!

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương hào hứng khoe ảnh “đọ sắc” cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, cả hai người đẹp cùng diện áo dài, cười tươi rạng rỡ trước ống kính. Nữ diễn viên 35 tuổi hài hước viết: “Mẫu hậu mà đọ sắc với hoa hậu, gan thiệt”.

Lê Phương “đọ sắc” cùng Hoa hậu Khánh Vân.

Qua lời chia sẻ có thể thấy bà mẹ 2 con tự nhận bản thân không đẹp bằng Khánh Vân, tuy nhiên, cư dân mạng lại hết ngời khen ngợi cho sắc vóc của Lê Phương. Nhiều người cho rằng dù đứng cạnh hoa hậu, nữ diễn viên gốc Trà Vinh cũng không hề lép vế mà thậm chí còn nổi bật hơn nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà, ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

“Chị giảm cân xuống cấp tốc, đẹp ghê luôn á”, “Ôi xinh quá em, người ngọn băng siêu mẫu luôn rùi”, “Xinh đẹp ngất trời Lê Phương ơi Mà sao thấy mẫu hậu xinh hơn đó!”, “Hoa hậu chỉ cao hơn thôi! Thấy chị còn đẹp hơn hoa hậu ấy chứ”,… – Lê Phương được khen nức nở khi “đọ sắc” cùng Khánh Vân.

Lê Phương được khen nức nở dù đứng cạnh hoa hậu.

Từng tự ti vì thân hình quá khổ sau khi sinh con thứ 2, thế nhưng giờ đây, Lê Phương khiến khán giả phải trầm trồ vì màn giảm cân ngoạn mục. Nữ diễn viên có chia sẻ trước khi sinh bé thứ 2, cô nặng 81 kg và sau khi bé Bông chào đời, cô còn 72 kg. Tuy nhiên, trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, Lê Phương tiếp tục nhảy vọt lên 76 kg. Nhưng đến nay, bà mẹ 2 con đã trở về số cân nặng trước khi mang bầu, giảm một lúc gần 20 kg.

Nhìn thấy nỗ lực của Lê Phương trong công cuộc thay đổi bản thân mới thấy không việc gì là không thể. Quan trọng là có cố gắng đến cùng hay không. Nhiều chị em phụ nữ cứ than mập nhưng không tích cực giảm cân, làm sao có được kết quả. Nhìn vào Lê Phương sẽ thấy, không có khó khăn nào là không thể, dù là nhỏ nhất. Như Lê Phương nói: “Chỉ là, ta chọn cách nào: trốn tránh hay đối diện, để vượt qua!“.

Lê Phương tự so sánh hình ảnh của bản thân 1 năm trước và hiện tại để thấy sự khác biệt.

Sắc vóc của Lê Phương khiến ai nấy cũng trầm trồ khen ngợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *