Bi hài chuyện ở phòng thay đồ nữ của VĐV bóng chuyền ‘nhầm giới tính’ Indonesia

Mới đây, đồng đội của VĐV bóng chuyền nữ vừa được phát hiện giới tính nam đã kể lại việc sinh hoạt của anh cùng cả đội như thế nào.

Người bạn thân có tên Berllian Marsheilla đã tiết lộ với truyền thông về cách ứng xử trong phòng thay đồ của VĐV Aprilia Manganang khi còn thi đấu cho đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia.

“Aprilia là một người cực kỳ lịch sự. Ngay cả khi thay quần áo hay tắm chung, cậu ấy luôn tự tách mình ra. Nếu bạn bè thay quần áo, anh ấy sẽ quay mặt đi nơi khác hoặc khi tắm, cậu ấy sẽ là người tắm sau cùng.

Tôi thấy khó chịu khi đọc những bình luận cho rằng Aprilia Manganang sẽ thoải mái khi thay đồ chung với đồng đội nữ.

Thỉnh thoảng anh ấy nhờ tôi kẻ lông mày. Cả đội nữ đều cho rằng anh ấy chưa hiểu biết về làm đẹp chứ không phải Aprilia Manganang cố tình lừa dối”.

Đồng thời, người đồng đội cũ của nam VĐV bóng chuyền cũng hy vọng khán giả nên thông cảm thay vì tẩy chay, bởi Aprilia Manganang đã có rất nhiều đóng góp cho ĐT bóng chuyền nữ nước này.

“Bạn thân của tôi đang thực sự khó khăn vì sức ép lớn từ cộng đồng mạng. Aprilia sống khép kín từ nhỏ và thường xuyên bị bắt nạt.

Khi quyết định giải nghệ, tôi mong rằng Aprilia Manganang sẽ có một tương lai tốt đẹp. Tôi tự hào vì từng làm đồng đội của cậu ấy”.

Manganang đã được phẫu thuật để chuyển về đúng với giới tính nam của mình. Anh tỏ ra rất hào hứng và sẽ trở lại bàn mổ lần thứ 2 để hoàn tất điều trị y tế.

Cựu chủ công 28 tuổi từng là VĐV chủ lực của đội tuyển nữ Indonesia, những thành tích đáng kể đến như HCB SEA Games 2017, HCĐ SEA Games 2013 và 2015.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *