Kỳ lạ gia đình Hoàng Mập: Con ở biệt phủ 1.600m2 không biết bố giàu, vợ trông như giúp việc

Biệt phủ 1.600m2 nhiều đại gia hỏi mua nhưng Hoàng Mập kể khổ, anh bảo cho hai cô con gái không đứa nào chịu nhận.

Hoàng Mập có lẽ là diễn viên béo nhất Việt Nam hiện nay. Có thời điểm, anh nặng tới hơn 140kg. Không chỉ cơ thể “đồ sộ” mà “gia sản kín tiếng” của Hoàng Mập cũng khiến giới showbiz phải trầm trồ. Bà xã anh nổi danh là tiểu thư nhà giàu, sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế mà để nói về sự giàu, người ta bảo: nhắc đến tên là cả xứ không ai không biết. Họ đi xe mấy trăm ngàn đô, ở nhà mấy chục tỉ, bất động sản bao la bát ngát.

Nam diễn viên hài thời gian gần đây gây bất ngờ khi khoe trọn từng ngóc ngách căn biệt thủ rộng hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi “chơi chơi” lên tới 5 tỷ đồng.

Hoàng Mập gây choáng với biệt phủ 1.600 m2 ở Đồng Nai, chi thêm 5 tỷ đồng làm hồ cá Koi.
Chuyện Hoàng Mập giàu cỡ nào luôn khiến nhiều người tò mò. Nhưng gia đình anh sống ra sao, nuôi dạy con cái thế nào với khối tài sản khổng lồ đó thì còn khiến dân tình băn khoăn hơn.

Gia đình kín tiếng của Hoàng Mập với bà xã là “thiên kim tiểu thư” miền Tây và hai cô con gái.
Con gái không biết bố mẹ giàu, bảo cho biệt phủ 1.600 m2 chẳng ai chịu nhận

Hoàng Mập cưới vợ hơn 20 năm nay. Vợ chồng anh hiện tại cũng đã có hai cô con gái xinh xắn Khánh Trinh và Phước Hảo vô cùng giống bố. Phước Hảo năm nay học lớp 6, chị lớn Khánh Trinh hiện đang học năm thứ 3 Đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là hai cô con gái “lớn tướng” của Hoàng Mập lại chẳng bao giờ biết bố mẹ mình giàu cỡ nào.

Hoàng Mập kể: “Gia đình tôi sống ngộ lắm. Có tiền hay không có tiền chỉ vợ chồng tôi biết thôi, không ai biết hết, kể cả những người thân chung nhà. Làm ăn không được mất tiền, vợ cấm không được than trên facebook. Nhà có tiền, vợ cũng bảo không được khoe khoang. Các con tôi chưa bao giờ biết trong nhà có tiền hay không. Những lúc khó khăn nhất, thất bại nhất tôi cũng không cho 2 đứa nó biết. Hai đứa nó hiện vẫn đi học trường công lập bình thường, không có học trường quốc tế.

Thời buổi bây giờ hiện đại, tôi nghĩ các con mình có thể làm ăn sinh sống thoải mái khi không cần ba cho gì. Còn nếu các con cần ba giúp đỡ thì ba sẵn sàng. Ba sẽ cho cần câu, chứ ba không cho con cá. Hiện tại, con gái lớn Khánh Trinh 21 tuổi đã đóng phim Nhà Ông Hoàng có ma, tự đóng tiền học và mua xe máy. Em gái út Phước Hảo cũng tham gia đóng bộ phim đầu tay Ngôi nhà hạnh phúc suốt 1 tháng mùa hè vừa rồi. Con bé lấy cát-xê đóng phim đi niềng răng. Hai con tôi chưa bao giờ ỉ lại vào ba nó”.

Bé Phước Hảo, con gái út Hoàng Mập hiện học lớp 6.

Gia sản bát ngát, của cải chẳng thiếu, lại chỉ có hai cô con gái mai này đều lấy chồng, khi hỏi Hoàng Mập có “bắt rể” không, nam diễn viên hài cũng chỉ cười mà bảo: “Hiện tại, cả hai đứa không đứa nào chịu nhận căn nhà ở Đồng Nai. Có lẽ vì tụi nó chưa quen với không khí yên bình và tĩnh mịch nên từ chối. Tôi nghĩ căn nhà đó chỉ hợp với hai vợ chồng. Tôi cố gắng mua 2 căn nhà ở Sài Gòn cho mỗi cô một căn.

Nhà thì nhiều hay ít, to hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là ai ở trong đó. Nhiều khi tôi muốn con ở rể mà nó không đồng ý, tôi cũng sẵn sàng cho tụi nó ở riêng.

Tôi chỉ căn dặn 2 con khi ba mất, cần tiền làm ăn thì cứ bán trọn gói tất cả căn nhà và vật dụng lấy tiền làm ăn. Đừng bán nhỏ lẻ, ba buồn, vì những món đồ ba yêu thích lưu lạc”.

Con gái lớn Khánh Trinh nổi tiếng xinh đẹp, cũng là diễn viên trẻ triển vọng.

Nuôi dạy con, công đầu thuộc về người vợ “thiên kim tiểu thư” hay bị nhầm thành “bà giúp việc”
Nuôi dạy được 2 cô con gái đều tài năng, ngoan ngoãn nhưng Hoàng Mập cho biết, công đầu chẳng phải của anh mà là của vợ – người phụ nữ xuất thân “thiên kim tiểu thư” mà anh vẫn hay gọi là “bà Dung”.

Chân dung “Bà Dung” – bà xã đại gia kín tiếng của Hoàng Mập.

Hoàng Mập kể, hai lần vợ anh sinh con đều không có mặt chồng. “Thời đó tấu hài đang thịnh nên tôi phải đi kiếm tiền, vợ về quê Long Xuyên gần gia đình. Khi hay tin vợ đẻ, tôi chạy về Long Xuyên thì 2 cô công chúa đã chào đời”. Sinh con chẳng có chồng ở bên nhưng bà Dung – vợ Hoàng Mập, chẳng bao giờ giận dỗi chồng. Sau này chuyện nuôi dạy hai đứa con khôn lớn cũng vậy.

“Tôi và vợ không có mâu thuẫn trong cách dạy con. Tôi lo việc xã hội kiếm tiền, vợ lo việc nhà và dạy con, có gì cần nói chuyện thì nhắn tin hoặc khuya đóng cửa trò chuyện chứ chưa bao giờ hai vợ chồng lớn tiếng với nhau trước mặt con.

Nếu nói mâu thuẫn, có lẽ chỉ là chuyện cho gái lớn Khánh Trinh học sân khấu điện ảnh. Tôi thì đồng ý, vợ thì không. Bây giờ đến đại học năm 3 rồi mà hai vợ chồng vẫn còn tranh cãi” (cười).

Không dùng mạng xã hội, những bức ảnh của vợ Hoàng Mập cũng rất hiếm hoi.

Hoàng Mập bảo, bà Dung không thích con theo nghề bố, làm diễn viên nổi tiếng cũng khổ, không nổi tiếng càng khổ hơn. Cái nghề đi sớm về muộn không có quy định gì, lại phải sống chung với nhiều thị phi, tin đồn. Nhưng anh quan điểm: “Tôi chỉ mong sao 2 đúa con gái có cuộc sống bình yên nhẹ nhàng, chưa bao giờ bắt con theo ý mình. Con thích thì con cứ làm. Ngay cả chuyện học hành, tôi cũng không ép con học. Hè nào cũng bắt con bỏ tập viết để đi du lịch, đi chơi với gia đình.

Còn không thích thì về Đồng Nai ở ẩn.

Bây giờ con bé lớn học năm thứ 3 rồi, ngày nào học 9 giờ tối chưa về là vợ tôi xuống nhà bếp nhìn ra chỗ để xe. Còn tôi hiểu nghề này quá rồi nên tôi biết con đang tập gì, làm gì ở trường mà giờ này chưa về. Mỗi khi con đi quay hay đi giao lưu xa là tôi lại nghe vợ càm ràm “Bao nhiêu ngành nghề không học không làm, làm cho cái nghề không biết ngày mai sẽ ra sao”.

Ngoài mặt không đồng ý cho con theo nghiệp diễn giống chồng nhưng sau lưng, bà Dung vợ Hoàng Mập vẫn tận tuỵ hết lòng chăm sóc các con, ủng hộ sự nghiệp của chồng. Xuất thân là đại gia miền Tây khét tiếng, vợ Hoàng Mập không trang điểm, không sắm sửa, không quần áo là lượt, thậm chí đến facebook chị cũng chẳng có. Mỗi lần đến phim trường, Hoàng Mập sốt sắng tiếp đón khách mời, còn chị lẳng lặng làm công việc hậu trường, chăm lo cho chồng, cho con. Nhiều người đến nhà thấy vợ Hoàng Mập, còn tưởng cô giúp việc nên vô tư hỏi “Cô làm đây bao nhiêu năm rồi”.
Vậy nhưng, vợ anh cũng lại là người biết liệu cơm gắp mắm, lo cho bố con anh trong ấm ngoài êm, nuôi dạy hai cô con gái, có thể nấu một bữa 3 món canh chỉ vì 3 bố con thích 3 vị khác nhau.

Hoàng Mập làm đạo diễn nhiều bộ phim, cùng các con diễn xuất, bà xã anh một mình phía sau hậu trường lo lắng cho cả đoàn.

Hoàng Mập bảo, anh không ngại người ta nhầm vợ anh thành bà giúp việc, vì có người phụ nữ tuyệt vời đó ở sau lưng nên anh mới có chút thành công ngày hôm nay. Với ba bố con anh “bà Dung” là người bạn thân thiết mà anh và con chỉ mong “Vợ vui là ba bố con vui”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *