Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đa𝘶 đớ𝘯 tiết lộ: Vân Quang Long tắm xong 𝘵hân 𝘵hể 𝘵ím 𝘵ái, sẽ 𝘩oả 𝘵áng luôn ở Mỹ

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đa???? đớ???? trước cái chế???? đột ngột của người anh thân thiết. Hiện tại, bạn bè ở Mỹ sẽ lo hậu sự cho Vân Quang Long, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên thi hài cũng sẽ được hoả táng.

Mới đây, làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ vì đột quỵ. Càng xót xa hơn khi hiện tại, nam ca sĩ sống ở nước ngoài một mình còn vợ con vẫn ở Việt Nam. Từ lúc dịch bệnh bùng phát cho đến nay, anh vẫn chưa thể về nước thăm gia đình.

Sau khi biết được thông tin Vân Quang Long q????a đờ????, Ưng Hoàng Phúc đã vô cùng đa???? đớ???? và không tin người anh thân thiết của mình lại ra đi một cách đột ngột như vậy. Nam ca sĩ cũng cố gắng liên lạc với người nhà Vân Quang Long tại Mỹ để biết thêm tình hình.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đa???? đớ???? tiết lộ: “Ngày hôm đó Long đi ăn cùng mọi người, sau đó về nhà tắm rồi ????hân ????hể ????ím ????ái dần đi. Đến khi có cậu ruột phát hiện thì Long đã ra đi trong đơn côi rồi!”.

Bên cạnh đó, thông tin về hậu sự của Vân Quang Long cũng được Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Theo đó, ban đầu mọi người có dự định đưa nam ca sĩ về Việt Nam nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bạn bè sẽ lo hậu sự và hỏa thiêu linh cữu của Vân Quang Long ở Mỹ.

Đợi đến khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng cũng như ba ruột của Vân Quang Long ổn định tinh thần, bạn bè sẽ đưa tro cốt của Vân Quang Long về Việt Nam. Được biết, ba của cố ca sĩ đang mắc bệnh tim nên hiện tại gia đình đang rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của ông.

Vân Quang Long là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz Việt đầu những năm 2000 khi là thành viên nhóm nhạc 1088 cùng với Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Điền Thái Toàn và Nhất Thiên Bảo. Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long hoạt động solo và đạt được những thành công nhất định trong làng giải trí.

Vân Quang Long từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Người vợ hiện tại của anh tên là Linh Lan, trẻ hơn nam ca sĩ 10 tuổi, cả hai kết hôn vào năm 2016 và có với nhau một cô con gái. Năm 2017, giọng ca Nợ duyên sang Mỹ định cư, vợ con anh vẫn ở lại Việt Nam.

Ngoài ca hát, ở Mỹ, Vân Quang Long còn kinh doanh bất động sản, anh mua nhà, sửa sang rồi bán lại kiếm lời. Nam ca sĩ vẫn đều đặn mỗi tháng bay về Việt Nam thăm vợ con. Anh cố gắng vun vén cuộc sống ở Mỹ ổn định hơn sau đó sẽ đón bà xã và con gái sang. Tuy nhiên hiện tại, điều đó đã không thể nào thực hiện được nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *