Chuyện lạ: Biệt thự của đại gia Hải Phòng bị nhầm là khách sạn, nhiều cặp tình nhân hỏi thuê phòng

Căn biệt thự xây được 1 nửa lại bị đập đi xây lại vì chủ nhà không ưng ý.

Dân tình đã từng có nhiều phen mắt chữ A, mồm chữ O với những ngôi nhà xa hoa, lộng lẫy như cung điện. Nhiều người còn “chịu chơi” đến mức dát vàng luôn cả bên ngoài lẫn bên trong cho sang trọng và bề thế.

Căn nhà được xây từ năm 2008 nhưng mãi đến 2013 mới hoàn thành, lý do một phần là vì xây được 1 nửa bố chị không ưng lại đập đi xây lại. Tuy nhiên, quá trình xây dựng mất thời gian không ảnh hưởng nhiều lắm vì gia đình chị có 1 căn nhà khác.

Toàn bộ biệt thự của đại gia Hải Phòng đều do chính chủ nhân thiết kế. Tuy nhiên, mặt tiền của căn nhà khiến nhiều đôi tình nhân nhầm tưởng khách sạn, vào hỏi thuê phòng.

Mới đây, tài khoản V.N.Hương Trang (Hải Phòng) đã chia sẻ hình ảnh ngôi nhà nơi cô sinh sống cùng gia đình. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được hơn 60.000 lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều ý kiến ngưỡng m.ộ tổ ấm của cô gái trẻ được thiết kế đẹp và hoành tráng.

Dù đã được xây dựng 10 năm, với nhiều đồ nội thất gỗ Đồng K.ỵ đã cũ nhưng không gian trong nhà vẫn sang trọng. Theo Hương Trang, ngôi nhà do chính bố cô tự tay thiết kế, theo phong cách cổ điển.


Nổi bật nhất là cầu thang đại sảnh dẫn lên các tầng. Tại đây, gia chủ đã trang trí bằng những cành đào tết đẹp mắt.

 

 

Toàn bộ không gian mang đậm vẻ cổ điển, tráng lệ. Được biết, gia chủ đã rất kỳ công đầu tư cho căn biệt thự, thậm chí, trong quá trình xây dựng được một nửa công trình, gia chủ đã đập đi xây lại vì chưa thật sự ưng ý. Chính tình yêu với thiết kế của người bố đã tạo cảm hứng để Hương Trang cũng theo đuổi ngành nghề thiết kế kiến trúc.

Trong hình là khu bếp tầng 4. Theo Hương Trang, trong nhà còn có phòng giặt, 2 phòng ngủ, sân phơi và nhiều khu tiện nghi khác.

Vì gia chủ yêu thích màu vàng nên tông màu này được thể hiện ở hầu hết các chi tiết trang trí cầu thang, trần nhà hay hành lang. Trong hình là hành lang dẫn đến phòng hát ở tầng 5.

Sân khấu có bàn DJ và phòng hát trong nhà.

Các tiện nghi như bể bơi trong nhà cũng được xây dựng.

Trên tầng 6, gia chủ bố trí khu thờ được xây dựng từ gỗ lim. Một phần mái che tại khu vực này được làm bằng kính để lấy sáng.

Khoảng không gian sân tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.

Trước đây, khu vực tiểu cảnh này từng được đại gia hải phòng nuôi cá Koi.

Theo Hương Trang, ngôi nhà có rất nhiều kỷ niệm vui. Vì thiết kế mặt tiền khá giống khách sạn nên từng có không ít đôi tình nhân vào nhà để hỏi thuê phòng nghỉ.

Hiện tại, hình ảnh ngôi nhà của đại gia Hải Phòng vẫn đang tiếp tục gây “bão” trên mạng xã hội, đặc biệt là các nhóm về thiết kế nhà ở. (Nguồn ảnh: Hương Trang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *