Xúᴄ độɴg khoảnh khắc người thợ xây lấm lem bùn đất đưa vợ con đi mua sắm

Mặc dù mệt mỏi sau giờ làm việc với bộ đồ lấm lem bùn đất nhưng hình ảnh người bố, người chồng vẫn vui vẻ dẫn gia đình nhỏ đi mua sắm khiến cộng đồng mạng ɴghẹn ɴgào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cảm độɴg một người đàn ông quần áo lấm lem, dính đầy sơn trắng vui vẻ đưa vợ và con vào mua đồ trong cửa hàng tạp hóa. Hình ảnh hai vợ chồng khắc khổ, tay ôm một đứa con thơ đã để lại nhiều cảm xúc cho mọi người.

Nhiều người nói ‘Phụ nữ hơɴ nhau là ở tấm chồng’ cũng chẳng sai khi có người lấy được chồng giàu thì có chỗ dựa về kinh tế, có người lấy được chồng tâm lý thì được yêu thương và ngược lại.

Người ta thường nghĩ phụ nữ phức tạp lắm, nhưng thực chất họ lại là người vô cùng đơn giản. Điều khiến họ hạnh phúc nhất đôi khi không phải có thật nhiều tiền hay cuộc sống giàu sang, mà đôi khi chỉ là một người chồng yêu thương, luôn san sẻ và thấu hiểu họ trong cuộc sống đời thường. Nhất là với những người có hoàn cảnh gia đình không được khá giả như bao người!

Người giàu sang phú quý chưa chắc đã hạnh phúc, người nghèo khổ phải chạy ăn từng bữa vẫn có thể nở nụ cười tươi. Chìa khóa của hạnh phúc không nằm ở tiền bạc cũng chẳng phải con người hay những mối quan hệ ở ngoài kia.

Người đàn ông lấm lem sơn vữa dắt vợ con đi mua đồ ở tạp hóa.

Trong hình, người bố mặc quần áo lấm lem đất cát đang bồng bé trai khoảng 2 tháng tuổi. Gương mặt anh cực kỳ hạnh phúc khi cùng gia đình đi chọn sữa cho con. Thậm chí lúc con gái đòi mua gói kẹo, chiếc bánh anh đều gật đầu khiến đứa trẻ vui sướng.

Người cha trẻ lấm lem bụi bặm, bồng trên tay đứa con thơ mới vài tuổi một cách nồng thắm. Gương mặt đầy vẻ hạnh phúc trong khi cả gia đình đi mua sữa cho con. Thấy con gái lớn đòi mua thanh kẹo, gói bánh, người cha cười tươi gật đầu trong niềm vui sướng trẻ thơ.

Suốt buổi mua hàng mình chỉ nghe rộn rã tiếng cười vui của gia đình nhỏ này. Điều đơn sơ nhưng có khi là ước mơ của những người tiền bạc không bao giờ thiếu.

Hạnh phúc đâu chỉ có biệt thư, xe hơi… phải không mọi người?’.

Theo Quân Lê – người chia sẻ hình ảnh cho biết, anh này có thể làm nghề sơn nước cho các công trình xây dựng. Sau khi xong công việc, dù quần áo vẫn còn lấm lem sơn nhưng anh vẫn đưa vợ và hai con vào một cửa hàng sữa trên đường Kha Vạn Cân, Thủ Đức, Sài Gòn để mua đồ. Cả hai bé đều vô cùng háo hức khi được bố mẹ dắt đi mua sắm.

Những hình ảnh về gia đình nhỏ sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến cũng như hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Mọi người không khỏi ấm lòng và hạnh phúc thay cho gia đình nhỏ.

Hạnh phúc chính là nằm ở cách chúng ta sống và yêu thương những người xung quanh mình. Cũng giống như gia đình nhỏ này vậy, dù nghèo và khổ cực nhưng họ vẫn ngập tràn tình yêu, tiếng cười.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *