“Hotgirl” bóng chuyền Đặng Thu Huyền diện đồ “nửa kín, nửa hở” trên phố

“Hotgirl” bóng chuyền Đặng Thu Huyền vừa khiến các fan ngẩn ngơ và trầm trồ khi đăng tải những bức hình cô diện áo “nửa kín, nửa hở” khoe vòng eo con kiến và nhan sắc quyến rũ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, “hotgirl” bóng chuyền Đặng Thu Huyền đã khiến các fan ngẩn ngơ và trầm trồ khi đăng tải những bức hình cô diện áo “nửa kín, nửa hở” khoe vòng eo con kiến và nhan sắc quyến rũ.

Cây chuyền hai tài sắc của Thông tin LienVietPostBank được cho Đăk Lăk mượn thi đấu ở vòng 2 giải VĐQG PV Gas 2020 vừa qua còn vui vẻ đăng tải dòng chú thích ảnh “chơi chữ” khá dí dỏm: “Gọi anh là sự thật vì em chỉ muốn vạch trần”.

Đặng Thu Huyền được xem là “Hoa khôi” thế hệ mới của làng bóng chuyền Việt Nam. Với chiều cao lý tưởng (1m75) và gương mặt xinh đẹp, VĐV sinh năm 2002 thu hút lượng fan khổng lồ.

“Hotgirl” bóng chuyền Đặng Thu Huyền diện đồ “nửa kín, nửa hở”.

Cũng như bao cô gái tuổi đôi mươi, Đặng Thu Huyền có gu thời trang phóng khoáng, trẻ trung và thích cập nhật thông tin về cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội. Nhờ vậy, người hâm mộ được biết thêm nhiều khía cạnh khác về cô.

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền khoe lưng trần và vòng 1 lấp ló:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *