6 năm không thăm nom, “không chu cấp 1 đồng” bỗng chồng cũ đòi đón con về ăn Tết vì bà nội sắp 𝘲ua đờ𝘪, người vợ có hành động cương quyết

Chồng cũ ???????????? ????????????: “????ẹ ???????????? ố???? ????ặ???????? chẳng biết có ???????????? ????ổi cái Tết này không. Anh xin em hãy cho anh đón con về ăn Tết với bà nội một lần”.

Tôi và chồng ???????? ????ô???? đã 6 năm nay. Ngày đó lý do chúng tôi ????ỏ ???????????????? phần lớn là vì mẹ chồng. Mẹ chồng tôi quá ????????ê ????ớ????, còn chồng thì nhất nhất nghe lời mẹ.

Khi tôi ôm đứa con trai đỏ ????ỏ???? có 6 ngón tay từ viện về nhà, bà đã không cho mẹ con tôi vào:

Ảnh minh họa

– Nhà tôi không có cái giống ấy. Con cháu nhà tôi lành lặn chứ không phải ????????ạ???? ????ị ????ậ????. ????ú???? ???????? khỏi nhà tôi.

– Con xi???? mẹ, Tết đến nơi rồi, xin mẹ hãy cho mẹ con con vào nhà. Em xi???? anh, hãy nói với mẹ đi, đừng đuổi con mình đi mà ????ộ???? ????????????????ệ????.

– Không nói nhiều, ????ố???????? ????ổ nó ra ngoài rồi khóa cửa lại. Mày không nghe mẹ thì tao từ mặt mày luôn.

Chồng tôi đã nghe mẹ, ????ắ???? đ????ổ???? tôi và đứa con đỏ hỏn đi. Tôi ????ạ???? ????ướ???? ????ắ???? đà???????? ô???? con tìm nhà trọ khi mới si????h được đúng 5 ngày. Kể từ đó tôi một mình chăm con. 8 tháng sau thì vợ chồng tôi ra tòa, tôi chấp nhận ???????? ????ô????.

Kể từ ngày mẹ con tôi bị đuổi đi, chồng không ngó ngàng gì cả. Chẳng thăm nom cũng chẳng chu cấp 1 đồng dù tòa có giải quyết anh phải có trách nhiệm chu cấp cho con. Mọi người bảo tôi kiện đi nhưng tôi lắc đầu. Một khi người ta đã ????ứ???? ????ì???????? tôi cũng không cần thiết. Coi như con tôi không có bố.

Ảnh minh họa

???????? ????ô???? xong nghe nói chồng lấy vợ luôn. Kể từ đó đến nay tôi không quan tâm gì tới đời sống của anh ta cả. Con tôi cũng mới được làm ????????ẫ???? ????????????ậ???? và bàn tay con giờ đã là 5 ngón đẹp đẽ. Hôm đó tôi đã khoe bàn tay của con lên Facebook, Tết này là Tết vui nhất của mẹ con tôi.

Tôi mới khoe ảnh bàn tay con được đúng nửa tiếng thì bất ngờ chồng cũ nhắn tin: “Em với con khỏe không?”. Tôi không thèm trả lời luôn. Suốt 6 năm trời anh ta không hỏi thăm cũng không chu cấp 1 đồng cho con. Thế mà giờ lại hỏi han. 6 năm qua chỉ có những người cùng khu trọ mới biết tôi nuôi con ????ấ???? ????ả nhường nào.

Ảnh minh họa

Tôi không trả lời nên anh ta không nhắn lại nữa. Nhưng chiều hôm sau khi tôi vừa mới đón con về tới cổng nhà trọ thì đã thấy chồng cũ đứng đấy rồi. Theo phản xạ tôi ô???? ????????ặ???? lấy con:

– Anh đến đây làm gì?

– Anh… Anh xin lỗi, là anh có ????ộ???? với em… hãy ???????????? ????????ứ cho anh…

– Anh ????ú???? đi…

– Anh đã ???????????? ???????? khi đuổi mẹ con em đi, để giờ anh phải chịu ????ậ???? ????????ả. Anh lấy vợ nhưng không ???????????????? được con. Mẹ anh ố???? ????ặ???????? chẳng biết có ???????????? ????ổ???? cái Tết này không. Bà muốn gặp cháu, muốn được ôm đứa cháu đích tôn vào lòng trước khi nhắm mắt. Anh xin em hãy cho anh đón con về ăn Tết với bà nội một lần.

Ảnh minh họa

– Anh c.ú.t đi, bà ấy á???? ????????á ????ê???? ????à ấ???? ????ị ????????ờ???? ????????ạ???? là đúng rồi. Giờ con tôi ???????????????? ????ệ gì với các người nữa mà về.

Tôi kiên quyết không cho con đi với anh ta và kéo con vào nhà. ????????ó ????????ă???? ????ấ???? ????ả lắm tôi mới nuôi con được như ngày hôm nay, không bao giờ tôi để họ mang con tôi đi đâu. Liệu tôi làm thế có ích kỉ quá không mọi người.

Ngẫm lại những ????ấ???? ứ???? ????ấ???? ????ả trong mấy năm qua mẹ con tôi đã phải chịu tôi thật sự không muốn cho con gặp lại gia đình đó.

Theo webtintuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *