Sam đau lòng vì bị người yêu cũ lừa 60 tỷ: ‘Tôi mất 1 căn nhà, 1 chiếc xe và một đống tiền bạc’

Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt.

Dù không sở hữu chiều cao lí tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả. 10 năm trôi qua, hot girl ngày nào đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Sam nỗ lực không ngừng xóa bỏ danh xưng hotgirl, mong muốn được khán giả nhìn nhận trong vai trò diễn viên thực thụ.

Sam – cô nàng xinh đẹp từng được cho là nữ đại gia trẻ tuổi trong giới nghệ sĩ Việt. Nữ MC kiêm diễn viên từng tiết lộ khi mới 27 tuổi cô đã kiếm được số tài sản 50 tỷ khiến không ít người trầm trồ.

Giỏi kiếm tiền nhưng trong chuyện tình cảm Sam lại gặp không ít thất bại. Cô bất ngờ tiết lộ bản thân từng bị đàn ông lừa tình, lừa tiền nhiều lần. Nhưng lần để lại thiệt hại nghiêm trọng nhất khiến cô nàng sinh năm 1990 mất cả căn nhà.

Sam bồi hồi nhớ lại: “Trong tình yêu em bị lừa rất nhiều, đa phần mối tình nào em cũng bị lừa. Không biết cái mặt làm sao! Em rất dễ tin người. Một khi người nào em thương thì em sẽ tin chết sống, ai nói gì ở ngoài em cũng không tin, em chỉ tin người đó mà thôi.

Lừa tình thì em bị nhiều rồi, nói chung chỉ đau đúng lúc đó nhưng qua rồi thì thôi. Qua một thời gian, có tình khác lấp đầy thì mình cũng nguôi ngoan được nỗi đau. Nhưng… có những cái nó để lại hậu quả lâu lắm, đó chính là lừa tiền, hậu quả nó giải quyết cũng rất là lâu”.

Ngô Kiến Huy và Dương Triệu Vũ nghe đồn rằng Sam bị mất 2 căn nhà trị giá 60 tỷ khiến Trấn Thành hoang mang: “Nhà gì mà 60 tỷ?” và hỏi thật Sam rằng cô bị lừa bao nhiêu căn. Cựu hot girl đính chính: “Em bị lừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe với lại 1 đống tiền. Vay mượn ngân hàng tùm lum hết, lúc đó không có tiền, vừa mua nhà trả góp”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *