Vị trí đối chuyền ĐTQG bóng chuyền nữ Việt Nam cạnh tranh khốc liệt: Bích Tuyền đã có đối thủ?

Bích Tuyền sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các tay đập khác cho một vị trí trên đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam.

Sau vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2021 sắp tới, danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam sẽ chính thức được công bố. Màn thể hiện của các VĐV tại vòng 1 và Cúp Hùng Vương sắp tới sẽ là bài test cho những cái tên lên tuyển.

Nếu như các vị trí khác không quá khó để dự đoán những cái tên sẽ góp mặt như “khủɴg long” Trần Thị Thanh Thuý, Bùi Thị Ngà, Nguyễn Linh Chi… thì vị trí đối chuyền sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các VĐV.

Bích Tuyền được cho là ứng viên số 1 cho vị trí đối chuyền trên tuyển quốc gia Việt Nam

Cái tên được cho là có khả năng lên tuyển là Nguyễn Thị Bích Tuyền của Ninh Bình cũng sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ khác, nhất là khi các VĐV này đều có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Hoàng Thị Kiều Trinh – BTL Thông tin – FLC.

Đây chắc chắn là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí đối chuyền của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Tại các giải đấu quốc tế gần đây nhất, Kiều Trinh chính là đối chuyền số 1 được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tin dùng.

Hoàng Thị Kiều Trinh chính là đối chuyền số 1 hiện này của bóng chuyền Việt Nam

Khả năng ghi điểm ấn tượng, chắn bóng tốt cùng hàng sau ở mức khá là điểm cộng cho cô gái Quảng Bình này. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Kiều Trinh đã đạt độ chín của sự nghiệp và chính là cây ghi điểm chủ lực của đội bóng đương kim VĐQG cũng như tuyển quốc gia.

Đặng Thị Kim Thanh – VTV Bình điền Long An.

Sau quãng thời gian nhận nhiều chỉ trích, phàn nàn về phong độ thì ở giải đấu gần nhất là Cúp Hoa Lư – Bình điền 2021, Kim Thanh đã lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ khi thi đấu bùɴg ɴổ.

Kim Thanh đã có sự trở lại ấn tượng và hứa hẹn quay lại cuộc đua giành suất lên tuyển quốc gia

Từng là đối chuyền số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam, nếu giữ được phong độ như tại giải đấu vừa qua thì cô sẽ là đối thủ cạnh tranh của cả Bích Tuyền lẫn Kiều Trinh cho một vị trí đối chuyền trên tuyển quốc gia.

Nguyễn Thị Uyên – Thái Bình.

Đang thi đấu ở vị trí chủ công rất ấn tượng, nhận vô số lời khen từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ nhưng cô gái quê lúa có thể thi đấu tốt ở vị trí đối chuyền khi từng chơi ở vị trí này.

Nguyễn Thị Uyên là cái tên thi đấu ấn tượng nhất tại Cúp Hoa Lư – Bình điền 2021

Sự đa năng trong thi đấu khi có thể chơi cả hai vị trí sẽ là điểm cộng cho Nguyễn Thị Uyên nếu được gọi lên đội tuyển quốc gia. Cô hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi vị trí trong những trường hợp cần thiết.

Chỉ có hai suất đối chuyền và sẽ không hề dễ dàng để có thể nói trước ai sẽ là người được gọi tên. Tất cả sẽ chờ đợi vào sự thể hiện của chính các cô gái sau những giải đấu vào tháng 4 tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *