Kate Winslet phá kỷ lục nhịn thở dưới nước của Tom Cruise trong phim trường “Avatar 2”

Chúng ta vừa có một nhà vô địch mới ở Hollywood khi nói đến việc nín thở dưới nước. Đó chính là Kate Winslet sau những nỗ lực gần đây của cô cho Avatar 2.

Gần đây, đã có thông tin cho rằng ngôi sao 45 tuổi người Anh đã nín thở trong 8 phút. Hiện tại, Kate Winslet chính thức phá kỷ lục mọi thời đại cho kỳ tích này. Kỷ lục trước đó do huyền thoại Tom Cruise nắm giữ. Nam diễn viên 58 tuổi đã giữ danh hiệu này từ năm 2015.

Kate Winslet phá kỷ lục nhịn thở dưới nước của Tom Cruise trong phim trường “Avatar 2”

Cách đây 5 năm, Tom Cruise cũng được khen ngợi vì thành tích này. Anh đã giữ kỷ lục nhịn thở dưới nước trong 6 phút trong quá trình quay một cảnh trong Mission: Impossible Rogue Nation. Tuy vậy, hiện tại kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi Kate Winslet.

Chia sẻ chi tiết về cảnh này với Collider, ngôi saoTitanic đã tiết lộ cảm xúc khi trải qua khoảnh khắc đó:

“Tôi đi trên đáy bể và trải qua một chuỗi nghi lễ lớn với đôi cánh khổng lồ nặng nề đó trên lưng. Điều đó nghe thì khá đáng sợ. Vấn đề là, khi bạn có thể nín thở trong bảy phút thì mọi thứ không còn đáng sợ nữa. Thật kỳ lạ, đó là khả năng của chính tôi. Bằng cách nào đó tôi không hề lo lắng”.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ về cơ hội được làm việc với James Cameron một lần nữa: “Thật tuyệt vời khi được làm việc với Jim một lần nữa.

Tôi đã phải học cách lặn để đóng vai đó trong Avatar. Thật khó tin. Lần nín thở lâu nhất của tôi là bảy phút 14 giây. Điều đó thật điên rồ”.

Người hâm mộ đã phải chờ đợi nhiều năm để được chứng kiến những phần tiếp theo của Avatar. Giờ đây, họ đã được toại nguyện. Avatar 2 sẽ ra rạp vào ngày 16 tháng 12 năm 2022. Avatar 3 được phát hành vào ngày 20 tháng 12 năm 2024. Tiếp theo là Avatar 4 vào ngày 18 tháng 12 năm 2026. Cuối cùng là Avatar 5 sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 12 năm 2028.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *