Số phận bom tấn Black Panther 2 sau khi Chadwick Boseman qua đời

Chadwick Boseman qua đời để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, đặc biệt đau lòng hơn khi anh không thể tham gia Black Panther phần 2.

Ngày 29/8, công chúng khắp nơi bàng hoàng khi hay tin “Chiến binh Báo Đen” Chadwick Boseman qua đời. Rất nhiều lời chia buồn được gửi tới, bày tỏ sự tiếc thương dành cho nam diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh.

Sự qua đời của Chadwick Boseman để lại niềm tiếc thương vô cùng lớn trong lòng công chúng, đồng thời cũng để lại cái khó cho Marvel Studios khi Black Panther 2 đã được lên kế hoạch cho ra rạp vào năm 2022. Tuy nhiên, Chadwick Boseman đã không thể tham gia dự án trong khi anh là cái tên ghi dấu ấn lớn ở phần 1 và liệu hiện giờ còn hướng đi nào cho Black Panther 2?

Black Panther 2 đã có kế hoạch ra rạp vào năm 2022. (Ảnh: Screenrant)

Thay người đóng vai T’Challa

Theo Screenrant, quá trình chuẩn bị cho Black Panther 2 vì Covid-19 mà bị trì hoãn một thời gian. Bộ phim đến nay vẫn chưa tiến hành ghi hình, kịch bản của phim cũng chưa rõ đã được Ryan Coogler hoàn thành chưa và Chadwick Boseman liệu đã được đọc qua thành phẩm hay không.

Nhắc đến việc đổi diễn viên, Marvel Studios từng để chuyện này xảy ra 2 lần đó là khi Mark Ruffalo thay Edward Norton để vào vai Hulk trong The Avengers (2012). Ngoài ra còn có Don Cheadle thay cho Terrence Howard để đảm nhận nhân vật James Rhodes/War Machine trong Iron Man 2 (2010). Dĩ nhiên, những lần đổi diễn viên đều khiến dư luận xôn xao, song nó không gây tranh cãi hay tiếc nuối quá nhiều.

Chadwick Boseman qua đời để lại cái khó cho Black Panther 2. (Ảnh: Aminoapps).

Còn với Black Panther lại khác bởi đây là bộ phim gặt hái thành công rất lớn khi ra mắt, đồng thời Chadwick Boseman cũng để lại dấu ấn không thể xóa bỏ dành cho nhân vật T’Challa nên việc tìm người thay thế là thách thức đầy khó khăn với Marvel Studios.

Thực tế, việc thay diễn viên là bất đắc dĩ, song nếu xảy ra, phía Marvel cần có lời giải thích nghiêm túc hoặc một lời chào tạm biệt dành cho phiên bản Báo Đen của nam diễn viên Chadwick Boseman.

Marvel sẽ cần đưa ra lời chào tạm biệt cho phiên bản Báo Đen của nam diễn viên Chadwick Boseman. (Ảnh: Twitter).

Nhường lại danh hiệu Báo Đen cho Shuri

Trong truyện tranh, cô em gái của T’Challa – Shuri đã có đôi lần thay thế anh trai đảm nhận danh hiệu Black Panther. Trước đó, nhiều tin đồn lan truyền cho rằng Marvel Studios muốn biến nhân vật của Letitia Wright trở thành thành viên của biệt đội New Avengers và vì thế, việc Shuri sẽ trở thành người thay thế ở phần 2 cũng là điều có thể xảy ra.

Nhân vật Shuri có được sự thông minh, lém lỉnh, sở hữu trí tuệ ngang ngửa Iron Man và được nhiều người mến mộ nên việc thay thế có thể khán giả sẽ chấp nhận. Mặt khác, trọng trách lãnh đạo Wakanda còn có thể trao lại cho M’Baku (Winston Duke) nhưng dù là ai, Marvel vẫn cần gửi một lời giải thích cho người xem về sự rút lui của T’Challa.

Shuri sẽ trở thành người thay thế trong Black Panther 2? (Ảnh: Screenrant).

Hủy bỏ dự án Black Panther 2

Sau 2 phương án trên, cuối cùng Screenrant cũng đề cập đến khả năng phải hủy bỏ dự án Black Panther 2. Xét trên thực tế, việc Chadwick Boseman qua đời đã ảnh hưởng rất lớn đến bộ phim, đến vũ trụ điện ảnh Marvel và đến từng thành viên trong ekip thực hiện Black Panther từng làm việc cùng nam diễn viên.

Còn nhớ, hãng Universal từng phải cân nhắc về việc hủy bỏ dự án Fast & Furious 7 (2015) do Paul Walker khi đó qua đời vì tai nạn xe hơi. Với Black Panther 2 cũng vậy, hiện tại, bộ phim chỉ mới đưa ra thời điểm dự kiến ra rạp là vào tháng 5 năm 2022 còn lại Marvel Studios chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về dự án này. Bởi vậy, việc hủy bỏ dự án cũng là một trong những lựa chọn mà hãng phim này có thể cân nhắc dù cho khán giả đều vô cùng tiếc nuối vì điều đó.

Sẽ rất nhiều fan tiếc nuối nếu Black Panther 2 bị hủy bỏ. (Ảnh: Reddit).

Không còn Chadwick Boseman, Black Panther 2 rơi vào thế khó khi người xem đã quá ấn tượng với nhân vật T’Challa ở phần 1. Ai cũng lo lắng Black Panther 2 bị hủy bỏ nhưng họ cũng vô cùng đau lòng nếu không còn gặp lại “Chiến binh Báo Đen”. Đâu sẽ là phương án tốt nhất cho Black Panther 2? Hãy cùng chờ đợi xem quyết định của Marvel Studios nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *