Rolls-Royce Ghost ‘fake’ rẻ ngang Mazda6 bản tiêu chuẩn, chủ xe tiết lộ mức ODO khiến nhiều người ngạc nhiên

Chủ xe còn chịu chơi hơn cả khi thay đổi kết cấu của chiếc Chrysler 300C để cửa xe có thể mở ngược như những mẫu Rolls-Royce Ghost thực thụ.

Tiếp cận thị trường Việt Nam qua con đường nhập khẩu tư nhân, đến nay Chrysler 300C không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mê xe trong nước. Với vẻ ngoài vạm vỡ, Chrysler 300C này thường được gọi với cái tên như “Bentley của nước Mỹ” hay “Rolls-Royce xứ cờ hoa”.


Trường hợp của chiếc Chrysler 300C xuất hiện trong bài viết có thể được xem là khá hiếm tại Việt Nam khi xe sở hữu ngoại hình ổn định dù đã trải qua 11 năm tuổi và mức ODO đã lên tới hơn 165.000km.


Cụ thể, chủ nhân chiếc Chrysler 300C đã độ lại ngoại thất theo kiểu Rolls-Royce với phong cách duo-tone nâu-vàng. Lưới tản nhiệt được thay mới có kích thước lớn gồm nhiều nan dọc. Mâm xe đa chấu kiểu với có kích thước lớn hơn. Chủ xe còn chịu chơi hơn cả khi thay đổi kết cấu của chiếc Chrysler 300C để cửa xe có thể mở ngược như những mẫu Rolls-Royce thực thụ.


Chrysler 300C 2009 được trang bị động cơ V8, dung tích 5.7L, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp giúp sản sinh công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm. Với việc động cơ V8 đã bước sang tuổi 12, yếu tố nhiên liệu của chiếc Chrysler 300C sẽ là điều khiến nhiều người dùng cân nhắc.


Sau thời gian dài sử dụng, khoang nội thất của chiếc Chrysler 300C đã có phần xuống cấp. Đáng tiếc khi nội thất của Chrysler 300C không đem tới nhiều nét sang trọng như vẻ bề ngoài. Xe được trang bị thêm màn hình giải mới giúp cải thiện tiện nghi cho người ngồi bên trong.


Những trang bị tiện nghi tiêu biểu trên Chrysler 300C có thể kể tới như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tích hợp sưởi ấm. Hệ thống âm thanh 7 loa thương hiệu Boston Acoustics đầu ra công suất 276W, kết hợp với đầu đọc CD 6 đĩa. Xe sở hữu những trang bị an toàn đi kèm gồm chống bó cứng phanh ABS 4 bánh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, giám sát áp suất lốp…


Chiếc Chrysler 300C 2009 đang được chào bán với giá 900 triệu đồng, đắt hơn chỉ 11 triệu so với mẫu Mazda6 2.0L Luxury thế hệ mới. Với vẻ ngoài được tân trang, cộng thêm sức mạnh tới từ động cơ V8, chiếc Chrysler 300C vẫn sẽ là chiếc xe đem lại cảm giác thú vị cho người cầm lái, cũng như thu hút mọi cái nhìn mỗi khi xuất hiện trên đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *