chiêm ngưỡng biệt “siêu khủng” của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng khiến fan ngưỡng mộ vì sở hữu những căn biệt thự đẹp và sang trọng tại các thành phố lớn.

Biệt thự phong cách châu Âu của Tuấn Hưng

Sở hữu hàng loạt hit đình đám, Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ có cát-xê cao bậc nhất phía Bắc. Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản không nhỏ bao gồm bất động sản và nhiều xế hộp hạng sang

Đầu năm 2020, Thu Hương – vợ ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh không gian bên trong biệt thự tiền tỷ. Đây cũng là căn biệt thự đầu tiên mà hai vợ chồng anh sở hữu sau khi đã có trong tay 3 căn hộ cao cấp. Được biết, căn biệt thự này có diện tích khá lớn, được thiết kế theo phong cách châu Âu và dành cho giới thượng lưu Hà Nội.

Biệt thự của Tuấn Hưng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những mảng màu hiện đại, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Chiếc đàn piano được nam ca sĩ đặt ở trung tâm của phòng khách, trở thành điểm nhấn nổi bật nhất trong nhà.

Đàm Vĩnh Hưng với căn biệt thự lộng lẫy, sang trọng

“Ông hoàng nhạc Việt” sở hữu một biệt thự bề thế tại thành phố Hồ Chí Minh. Cơ ngơi này tọa lạc tại một ngã tư, có 3 tầng và sơn màu trắng chủ đạo. Những dịp lễ Tết, Đàm Vĩnh Hưng thường trang trí căn nhà để người hâm mộ tới quay phim, chụp ảnh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ chọn gam màu trầm chủ đạo trong thiết kế nội thất nhằm tạo cảm giác ấm cúng lẫn sang trọng. Phòng khách được thiết kế cao trần, lắp kính đón ánh nắng tự nhiên. Tại phòng ngủ,anh sử dụng giường hình tròn, có hệ thống massage phục vụ nghỉ ngơi. Bên ngoài biệt thự, Đàm

Vĩnh Hưng trồng nhiều cây cối, tạo mảng xanh thoáng mát.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh dành nhiều tâm huyết cho ngôi nhà của mình, thậm chí “ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó”.

Những hình ảnh trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ choáng ngợp. Căn biệt thự yên bình của Quang Dũng

Quang Dũng là giọng ca nổi bật của dòng nhạc trữ tình với nhiều bản hit ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Sau cuộc hôn nhân khá ồn ào với Hoa hậu Jennifer Phạm, Quang Dũng chọn cuộc sống kín tiếng. Anh hiện sinh sống trong một căn biệt thự đậm chất lãng mạn, yên bình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Quang Dũng

Được biết, các thiết kế, vật dụng trong biệt thự này đều do nam ca sĩ lên ý tưởng, sắp xếp cẩn thận. Phòng khách được bài trí gọn gàng, có view hướng ra một hồ nhỏ trong biệt thự. Phòng ngủ rộng thoáng và có tông màu ấm áp, được nam ca sĩ để nhiều tranh ảnh trắng đen.

Quang Dũng bài trí khu phòng tắm của biệt thự hệt như một khách sạn hạng sang. Không gian của khu phòng tắm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ các vật dụng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thiết kế nhiều khung gỗ, họa tiết tạo sự lãng mạn cho khu vực này .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *