Cuộc sống của Phạm Thanh Thảo sau 5 năm sang Mỹ: Chồng giỏi, con ngoan, được cưng chiều hết mực

Tại Mỹ, Phạm Thanh Thảo không có cuộc sống hào nhoáng nhưng đong đầy tình cảm gia đình.

Thời gian gần đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo liên tục đưa ra thông tin xung quanh việc ra đi của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, cũng như những góc khuất gia đình, hôn nhân của nam ca sĩ gây ra nhiều tranh cãi, thì bỗng nhiên cô lại “hot” rần rần trở lại trên MXH sau nhiều năm im ắng. Nhiều người bỗng tò mò, cuộc sống hiện tại của cô trên đất Mỹ thế nào?

Phạm Thanh Thảo tuy xinh đẹp và tài năng, song sự nghiệp – tình yêu của cô lại có khá nhiều thăng trầm. Xuất phát điểm cùng thời với những gương mặt quen thuộc như Mỹ Tâm, Thanh Thảo “Búp bê con trai”,… song con đường công danh của Phạm Thanh Thảo lại không quá rực rỡ như các đồng nghiệp. Chưa kể, vì mải mê sự nghiệp nên ở tuổi 35 cô mới tính đến chuyện hôn nhân.

Năm 2015, sau khi kết hôn , Phạm Thanh Thảo đi Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều. Cô đã có hai cậu con trai, bé lớn tên Trường An, bé nhỏ tên Gia Khang.

“Bạn bè trong giới giải trí đều biết tôi không phải người ham chơi, thích cuộc sống êm đềm. Nhiều khi ở nhà cả tuần tôi cũng không buồn. Ai cũng bất ngờ khi tôi lấy chồng, chuyển từ Cali qua tiểu bang Massachusetts – nơi ít người Việt, rất lạnh nên rất buồn. Vài đồng nghiệp mỗi lần tới nhà chơi đều nói với chồng tôi: “Anh có phước lắm nha, dụ dỗ làm sao mà Thảo bỏ hết về đây với anh”.

Trước khi đám cưới, anh mua một căn nhà lãng mạn gần sông và biển, có nhiều cây cối, hồ cá. Tôi rất thích ngôi nhà khi lần đầu đặt chân tới. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là gia đình. Cho dù mình nổi tiếng, thành công cỡ nào, mái ấm vẫn là ưu tiên hàng đầu.” – Phạm Thanh Thảo từng tiết lộ trên Zing.

Khi mới sống chung, vợ chồng Phạm Thanh Thảo cũng nảy sinh bất đồng vì không hiểu nhau. Có lúc, vì quá tủi thân, cô đã khóc một mình. Khoảng thời gian đó, Phạm Thanh Thảo còn không biết lái xe nên cuộc sống trở nên buồn chán và phụ thuộc vào chồng. Nhưng sau một số lần “thờ ơ” của ông xã, Phạm Thanh Thảo đã có động lực học lái xe để chủ động trong việc đi lại.

Trải qua thời gian, vợ chồng Phạm Thanh Thảo hiểu nhau hơn. Cô và chồng Trường Sơn thường đi chơi, du lịch với bạn bè. Sau khi sinh con, ông xã cũng giúp Phạm Thanh Thảo chăm sóc hai nhóc tỳ. Ngoài ra, tại nơi xứ người Phạm Thanh Thảo còn trồng một vườn rau sạch. Không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ.

Ông xã của nữ ca sĩ là một doanh nhân. Phạm Thanh Thảo tiết lộ: ‘Chồng tôi rất giỏi và luôn cưng chiều vợ con. Anh khiến tôi ngưỡng mộ, nể phục. Có thể nói anh làm được mọi việc, trừ sinh con thôi. Tôi mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại, không còn mong muốn gì hơn’.

Sau 5 năm kết hôn, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như ngày đầu. Không những vậy, cô được bố mẹ chồng yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ mọi việc khi cần. ‘Mẹ chồng tôi nấu món Huế ngon lắm. Tôi học hỏi từ mẹ nhiều điều hay trong cuộc sống’, Phạm Thanh Thảo nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *