Top 10 vùng đất có nhiều gái xinh nhất Việt Nam: Hải Phòng xếp thứ 10, Hà Nội chỉ đứng thứ 2

Con gái Việt Nam xưa nay nổi tiếng xinh đẹp, đảm đang, điều này thì không phải chối cãi. Tuy nhiên, trên dải đất hình chữ S, đâu mới là quê hương của nhiều cô gái xinh đẹp nhất? Chúng ta hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng dưới đây nhé.

Từ xưa đến nay, con gái Việt Nam vốn mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, duyên dáng. Điều này đã được công nhận bởi các anh em bạn bè trên thế giới khi nhiều đại diện của Việt Nam đã đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi về sắc đẹp như H’hen Nie, Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh,…

Tuy đều mang trong mình nét đẹp truyền thống của đất nước ta, nhưng ở mỗi vùng quê trên khắp đất nước, người con gái lại mang nét vẻ đẹp riêng biệt, vô cùng phong phú, đa dạng.

Vậy câu hỏi đặt ra là ở đâu thì có nhiều con gái xinh nhất? Chúng ta hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng dưới đây do dân mạng bình chọn để tìm ra câu trả lời nhé!

10. Hải Phòng

Con gái của thành phố hoa phượng đỏ mang vẻ đẹp có chút gì đó hiện đại, vừa ԛυʏếᴨ гῦ, ngọt ngào, mà vừa thông minh, sắc sảo.

Với mái tóc dài đặc trưng cùng nước da trắng sứ, con gái Hải Phòng mang trong mình một vẻ đẹp trí tuệ, đài các.

9. Tây Bắc

Tây Bắc là quê hương của các cô gái mang vẻ đẹp cuốn ɦúᴛ, hoang dại, trong trẻo như chính nơi họ sinh ra. Vẻ đẹp của họ như một bông hoa nổi bật giữa chốn núi rừng kɦiếп ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngợi.

8. Quảng Ninh

Bảng xếp hạng không thể thiếu Quảng Ninh, mỏ than lớn nhất của cả nước.

Tuy vậy, con gái ở đây lại mang một làn da trắng ngần, thanh khiết.

Đặc biệt hơn, khi năm xưa đây là vùng đất quê hương của nhiều mỹ nhân được vua Cɦúa sủng ái vì sự đoan trang, đài các của mình.

7. Đà Lạt

Đà Lạt vốn thu ɦúᴛ nhiều khách du lịch khi nổi tiếng là xứ sở mộng mơ, khí hậu ôn hòa, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp.

Tuy nhiên, con gái Đà Lạt cũng có sự góp phần làm nên vẻ đẹp của vùng đất nơi đây.

Nụ cười tỏa nắng, đôi môi chúm chím đỏ hồng, gò má hây hây cùng với lòng hiếu khách kɦiếп ai đến cũng saү cảnh saү luôn cả tình, một đi không muốn quay về.

6. Mường Lè, Thanh Hóa

Nói về vẻ đẹp của cô gái Mường Lè, người ta tương truyền rằng có một cô gái vô cùng xinh đẹp nhưng bị một con hổ bắt đi trong lúc gội đầu bên suối.

Sau khi đi tìm thì cả làng vô cùng bất ngờ phát hiện ra cô gái vẫn còn sống, vì vẻ đẹp tuyệt sắc của cô đã kɦiếп con hổ đem lòng yêu mến không cho trở về.

Tuy sự thật câu chuyện chưa được kiểm chứng, nhưng vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của con gái Mường Lè thì chúng ta ai cũng phải công nhận.

5. Mường So (Phong Thổ, Lai Châu)

Những cô gái nơi đây mang vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo, e ấp. Đó là lý do dễ hiểu tại sao nhà thơ Trần Mạnh Hảo lại so sánh họ như những bông hoa ban, trắng trẻo, tinh khôi, lay động lòng người.

4. Huế

Nói về vẻ đẹp của con gái Huế chắc hẳn nhiều người đã xao xuyến bởi hình ảnh áo dài tìm thướt tha, dịu dàng, mái tóc dài óng ả và đặc biệt là giọng nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào.

Con gái Huế còn nổi tiếng về khoản khéo tay hay làm, hiếu khách kɦiếп ai đến đây cũng đem lòng yêu mến.

3. Nha Mân (Cao Lãnh, Đồng Tháp)

Đến ngày nay, vùng đất này còn truyền nhau câu chuyện rằng nơi đây là chốn mà các cung tần, mỹ nữ của vua Nguyễn Ánh bị bỏ lại.

Họ đã sinh sống, kết hôn và duy trì vẻ đẹp qua nhiều đời sau. Có lẽ thế mà con gái nơi đây cũng mang vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.

2. Hà Nội

Nổi tiếng từ ngàn đời xưa, với nét đẹp thanh lịch, văn minh, đài các, truyền thống, con gái Hà Thành đã làm xiêu lòng biết bao chàng trai khi ghé thăm thủ đô Hà Nội.

Con gái Hà Nội còn trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà thơ, nghệ sĩ với những tác phẩm đầy chất tình.

1. Tuyên Quang

Đứng đầu bảng xếp hạng đó chính là vùng đất Tuyên Quang nổi tiếng với câu nói “chè Thái, gái Tuyên” để chỉ những cô gái có vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn, thanh thoát đầy thu ɦúᴛ.

Theo bạn, vùng đất nào có nhiều gái xinh nhất? Hãy bày tỏ ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *