Ông hoàng nhạc chế Vanh Leg trở lại sau 2 năm, cà khịa tất cả các Youtuber

Sau suốt 2 năm làm thợ lặn của Vanh Leg khiến cho không biết bao nhiêu fan hâm mộ và cả khán giả của anh phải chờ đợi dài cổ, mong ngóng từng ngày anh quay trở lại với những bài nhạc chế chất lượng, đi vào lòng người như trước.

Vanh Leg là cái tên đình đám trong làng youtuber từ những đời đầu với những bài nhạc do anh tự sáng tác vô cùng bắt tai và không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên bỗng dưng anh lại im hơi lặng tiếng suốt 2 năm khiếп cʜo những người theo dõi anh không khỏi tò mò xem Vanh Leg đang ở đâu và bao giờ trở lại.

Cuối cùng ngày ấy đã đến, Vanh Leg đã trở lại với một sản phẩm âm nhạc vô cùng đầu tư như những gì anh đã gây dựng từ trước đó. Vẫn với khiếu hài hước của mình, lần này Vanh Leg trở lại với màn cà khịa cực gắt thẳng vào những youtuber và streamer đang vô cùng đình đám trên các nền tảng trực tuyến hiện nay.

Mở đầu clip là màn phỏng vấn các bạn trẻ, người hâm mộ xem họ nghĩ gì về việc Vanh Leg biến mấᴛ trong suốt 2 năm vừa qua. Mỗi người một ý, có người thì cho rằng: anh đi quân sự, bị bắt đi cải tạo, bỏ nghề,…

Tuy nhiên thì bắt đầu nối tiếp vào clip là sự trở lại của anh, khi anh xuất hiện trong một Học viện Youtube chuyên làm nội dung sáng tạo.

Anh được giới thiệu các cách thức kiếм tiền dễ dàng trên mạng mà không cần đầu tư sáng tạo gì, chỉ cần tạo phốᴛ hoặc bắt đúng trend là có thể “lên” ngay.

Anh cà khịa luôn cả sang kênh youtube chuyên về nội dung của một chị gái nào đó tên T mà ai cũng biết là ai. Chỉ cần làm mấy nội dung kiểu này là bọn trẻ con nó thích là có tiền.

Tiếp theo Vanh Leg khịa qua những nội dung nhảm nhí mà nhiều người đã chạy đua theo chỉ để kiếм view, câu tương tác như “Thử thách ăn c*t”, “Thử thách 24h làm chó”,…

Một phần vô cùng hài hước khi anh cà khịa luôn cả tộc trưởng Độ Mixi với việc livestream lương tháng chỉ từ “7 đến 8 triệu 1 tháng thôi”. Có lẽ đây chỉ mà một màn cà khịa vui của anh với tộc trưởng, biết đâu sau đây lại có sự hợp tác giữa hai người.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn cà khịa cả những món ăn siêu to khổng lồ, một chủ đề vô cùng hot trong những năm gần đây của dân làm nội dung youtube khi có nhan nhản những nội dung như vậy trên mạng mỗi ngày.

Đến 1977 cũng không tha

Tiếp theo anh lại được lôi kéo sang hướng làm nội dung kiểu đạo nhái, chỉ cần mua 1 kênh youtube về rồi lấy ý tưởng của người khác tải lên là có thể kiếм tiền mà không lo gì cả.

Có lẽ MV trở lại lần này vừa để cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã luôn đồng hành, theo dõi Vanh Leg trên con đường sáng tạo nội dung, anh không chấp nhận việc mình làm trái lại với những gì mà bản thân đã định hướng và làm мấᴛ đi sự kì vọng của khán giả. Dù có ra sao anh cũng luôn cố gắng để cho ra những sản phẩm sáng tạo và “chất” nhất đến với mỗi người xem.

Mặc dù làm “thợ lặn” khá lâu nhưng với MV trở lại lần này Vanh Leg vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người khi MV công chiếu của anh đạt hơn 86.000 người xem trực tiếp và hơn 467.000 view sau 40 phút ra mắt. Một con số quá khủпg với một người không phải ca sĩ chuyên nghiệp.

Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân là rất nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc vô cùng hào hứng khi idol của họ đã trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Cre: Vanh Leg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *