Siêu phẩm Bugatti Centodieci hơn 215 tỷ VNĐ sẽ được bàn giao cho Cristiano Ronaldo trong năm nay

Cristiano Ronaldo đã đặt hàng Bugatti Centodieci từ khoảng tháng 3 năm ngoái nhưng siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ phải đợi tới cuối năm nay mới có thể nhận bàn giao xe.

Bugatti Centodieci là siêu xe đ.ắ.t đỏ thứ hai của Bugatti – chỉ sau Bugatti La Voure Nitoire trị giá 19 triệu USD (~ 436 tỷ VNĐ), chỉ có 10 chiếc Centodieci được xuất xưởng và mỗi chiếc có giá 9,4 triệu USD (~ 215,4 tỷ VNĐ).

Có vẻ Centodieci là món quà sinh nhật sớm mà Cristiano Ronaldo tự tặng chính bản thân mình sau một năm n.ỗ l.ực, đồng thời cũng là để ăn mừng chiến thắng của Juventus ở giải Serie A.

Đối với cá nhân chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo, ngoài nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài năng, sự phi thường trên sân cỏ, anh còn được biết tới với niềm đam mê t.ố.c đ.ộ và sở hữu trong tay hàng loạt xế hộp đình đám bậc nhấ.t. Bộ sưu tập siêu xe của CR7 t.í.n.h tới nay đã đầy đủ các thương hiệu như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Range Rover và thậm chí là một vài chiếc Bugatti…

Chi tiết hơn về Bugatti Centodieci, siêu phẩm này là một phiên bản đặc biệt được ra đời để kỷ niệm 110 năm ngày thành lập thương hiệu Bugatti. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng từ nguyên mẫu EB110, một mẫu xe nổi tiếng trong giai đoạn những năm 1990.

Về thiết kế ngoại thất, Bugatti Centodieci vẫn thừa hưởng nguyên những g.iá tr.ị c.ốt l.õi của hãng siêu xe tới từ nước Pháp. Ở phần đầu xe, không thể thiếu đi sự x.u.ất h.i.ện của bộ lưới t.ản nh.i.ệt hình móng ngựa đặc trưng, “cặp mắt” LED được vu.ốt m.óng và k.éo dài tới trên hộc bánh xe. Phía bên dưới, Centodieci còn nổi bật với những nan hút gió sơn đen, tạo cái nhìn thể thao t.ộ.t đ.ộ.

Theo Bugatti, Centodieci được cấu tạo với rất nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Điều này góp phần giúp mẫu xe này có trọng lượng nhỏ hơn tới 20 kg kho so sánh với “đàn anh” Chiron.

Về tru.y.ền đ.ộng, Bugatti Centodieci được trang bị khối đ.ộng cơ W16 8.0L với 4 bộ tăng áp cực kỳ khủng khiếp, cho ra c.ông s.uất t.ối đa 1.600 m.ã lực. Từ đó, hypercar Bugatti Centodieci chỉ mất khoảng thời gian là 2,4 giây để t.ă.ng t.ốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạ.t v.ận t.ố.c t.ối đa điện tử 380 km/h.

Theo: Carscoops

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *