Trần Thị Thanh Thúy có tên trong danh sách thi đấu CLB PFU Bluecats

Trên trang chủ CLB bóng chuyền nữ PFU Bluecats mới đây đã đăng tải danh sách thi đấu trong đó có tên chủ công Trần Thị Thanh Thúy nhưng cô chưa nhận số áo mới.

Trong lần góp mặt đầu tiên của chủ công, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt nam – Trần Thị Thanh Thúy trên đất Nhật Bản năm 2019, Thanh Thúy thi đấu trong màu áo đội bóng Denso Airy Bess. Trở lại Việt Nam và có màn tỏa sáng trong phần đầu mùa giải 2021, Thanh Thúy tiếp tục nhận được sự chào mời của CLB PFU Bluecats cũng thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản.

Sau khi lãnh đạo CLB PFU Bluecats làm việc với Công ty cổ phần phân bón Bình Điền (đơn vị chủ quản của đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An) về trường hợp của chủ công Thanh Thúy thì bản hợp đồng sẽ được thực hiện trong tháng 8. Làn sóng dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 mới đây tại các tỉnh phía nam khiến việc di chuyển sang Nhật Bản của chủ công số 1 Việt Nam bị ảnh hưởng phần nào và Thanh Thúy vẫn chưa thể có mặt tại CLB mới.

Mặc dù chưa có mặt tại Nhật Bản để tham gia tập luyện cùng các đồɴg đội tại CLB mới song mới đây, trên trang chủ của CLB đã đăng tải danh sách các VĐV đăng ký thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản. Trên bản danh sách thành viên CLB, Thanh Thúy mặc dù có tên song hiện tại do cô chưa sang Nhật Bản nên số áo của Thanh Thúy hiện vẫn còn để trống.

CLB PFU Bluecats mùa này còn bổ sung hai bản hợp đồɴg khác là tuyển thủ quốc gia – chủ công Nabeya và đối chuyền trẻ Sanae Watanabe. Đặc biệt Nabeya chia tay CLB gắn bó nhiều năm là Denso và là đồɴg đội cũ với chủ công của đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam.

Danh sách VĐV của CLB CLB PFU Bluecats đã có tên Thanh Thúy

Như vậy với việc khoác áo CLB PFU Bluecats – Trần Thị Thanh Thúy sẽ có dịp tái ngộ đồɴg đội cũ tại CLB Denso Airy Bess và biết đâu tại đây cô sẽ có được những thành tích mới khi xuất ngoại lần thứ 4 trong sự nghiệp. Hy vọng rằng với sự cố gắng của tất cả các bên, Thanh Thúy sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản để mang về niềm tự hào cho bóng chuyền nữ Việt nam trong mùa giải 2021-2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *