Sao bóng chuyền Đoàn Thị Lâm Oanh và Trần Việt Hương lên sóng hướng dẫn làm đẹp

Có lẽ cái biệt danh “Bà Oanh vlog” dành cho chuyền hai của CLB Thông tin Liên Việt PostBank quả là không hề sai chút nào khi mới đây cô cùng ngôi sao Trần Việt Hương tung ra clip hướng dẫn làm đẹp cho chị em.

Không chỉ tài năng trên sân bóng mà cô gái quê Quảng Bình – Đoàn Thị Lâm Oanh còn là một youtuber, một vloger , một chuyên gia trang điểm như người cô của mình là HLV phó Phạm Thị Yến tại CLB.

Hai ngôi sao bóng chuyền trên clip dạy làm đẹp

Nổi tiếng trên sân bóng với lối chơi thông minh, uyển chuyển và là tài năng hàng đầu của CLB Thông tin Liên Việt PostBank cùng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia nhưng Lâm Oanh còn được cộng đồng biết đến như là một youtuber hàng đầu trong giới cầu thủ Việt Nam. Những clip vui vẻ, sáng tạo liên tục được “Bà Oanh vlog” mang đến với công chúng là bằng chứng cho sự sáng tạo của cô.

Xem kênh Youtube của Lâm oanh có rất nhiều mẩu chuyện về sinh hoạt, tập luyện vui vẻ của các đồng đội tại CLB. Với lối dẫn dắt câu chuyện một cách mộc mạc thông qua các tình huống đời thường sinh hoạt của giới cầu thủ bóng chuyền đã và đang làm mê đắm không ít fan của CLB hàng đầu Việt Nam – Thông tin Liên Việt PostBank.

Hai cô gái như hình với bóng trên sân tập

Cái tài của cô gái duyên dáng ấy chính là cách pha trò vui vẻ làm đồng đội quên hết mệt nhọc sau những buổi tập luyện trên sàn đấu. Oanh cho biết “cô thích làm những thứ gắn liền với cuộc sống vì nó phản ánh được tình cảm, tâm tư và niềm yêu thích của mình”.

Những đoạn clip ngắn gọn về tình yêu gia đình với bố mẹ, anh chị em cũng được “Bà Oanh vlog” đầu tư kỹ lưỡng. Quay, cắt, ghép và xử lý kỹ xảo như một youtuber chuyên nghiệp khiến các đồng đội cũng nể phục.

Cái duyên của cô gái không chỉ gửi gắm trên từng đường chuyền “dọn cỗ” trên sân bóng mà còn là những câu chọc cười khán giả, bông đùa cùng bạn bè đồng đội khi tương tác. Phải nói rằng cô gái đa tài đang là tâm điểm của fan hâm mộ đội bóng quân đội.

Đoàn Thị Lâm Oanh luôn tạp trung trên sân tập như khi thi đấu

Mới đây, trong clip mới nhất “ Nữ vận động viên liệu có biết làm đẹp ? Học sinh Oanh siêu lầy cùng cô Hương Makeup – số 27” hai cô gái siêu HOT của đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt PostBank là Đoàn Thị Lâm Oanh cùng Trần Việt Hương đã lên sóng hướng dẫn làm đẹp cho mọi người kết hợp trả lời các câu hỏi của khán giả khi tương tác trực tiếp trên trang cá nhân.

VĐV không chỉ chơi bóng giỏi mà còn cần biết làm đẹp vì họ đều là con gái nên có lẽ những thước phim vô cùng sinh động của Lâm Oanh đã đang làm fan cảm thấy phấn khích.

Trần Việt Hương tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Trên sân bóng, cặp đôi chuyền hai Lâm Oanh và phụ công Trần Việt Hương tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2020 đã chơi rất hay giúp đội bóng bay cao. Thành tích toàn thắng 4 trận và không để thua set nào có công lớn của hai cô gái.

Năm nay cũng là năm kỷ niệm 50 năm thành lập đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin tiền thân của Thông tin Liên Việt PostBank ngày nay nên việc các cầu thủ quyết tâm bước lên ngôi vô địch lần thứ 11 của giải đấu là điều tất yếu. Những ngôi sao như Lâm Oanh hay Việt Hương được hy vọng tỏa sáng tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG là điều khán giả hâm mộ đang chờ đợi từng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *