Vợ Chồng Đoàn Di Băng Tuyên Bố Dừng Làm Từ Thiện Vì ‘Quá Mệt’ Với Dư Luận

Cũng kể từ khi vợ chồng Đoàn Di Băng làm từ thiện cho đến nay cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bên cạnh đó thì cũng có những lời khen ngợi và có những lời lẽ không hay về việc làm từ thiện. Như mới đây thì vợ chồng cô đã có những chia sẻ về vấn đề này và tuyên bố rằng sẽ dừng lại những công việc thiện nguyện vì quá mệt mỏi với những lời lẽ không hay từ dân mạng.

Cụ thể hơn thì mới gần đây, Đoàn Di Băng và chồng đã nói lên nỗi lòng của mình trong bao ngày qua. Vợ chồng cô làm việc bằng cái tâm nhưng lại nhận được những lời chỉ trích không hay.

Đoàn Di Băng viết: “Người ta bảo những người tự bỏ tiền ra làm từ thiện như chúng tôi không đáng để được tung hô, người ta còn bảo chúng tôi làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi thì người ta bậy quá không? Chúng tôi chỉ làm vì không đành lòng nhìn người dân khổ, chúng tôi chụp hình đăng lên để lan tỏa điều tích cực và để có bằng chứng bảo vệ mình. Chúng tôi không đáng được tung hô nhưng cũng không đáng để bị nói như vậy. Ngưng nhé, tôi mệt rồi”.

Những hoạt động thiện nguyện từ trước đến giờ đều bị phủ nhận và chẳng có ai coi trọng, thậm chí còn có nhiều thành phần cho rằng công việc thiện nguyện là trách nghiệm là điều mà gia đình cô phải làm.

Bên cạnh đó thì ông xã của Đoàn Di Băng cũng có những chia sẻ về dự án xây nhà cho người vô gia cư trước đó đã thông báo, còn những hoạt động khác thì anh không tham gia vào.

Cách đó không lâu thì vợ chồng Đoàn Di Băng cũng lập ra một quỹ từ thiện lấy tên con gái, số tiền gia đình kinh doanh mỹ phẩm có được cũng trích ra một phần để giúp đỡ cho bà con nghèo. Được biết quỹ này của vợ chồng nữ doanh nhân đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn khác trước đó và đang duy trì rất tốt.

Ông xã Đoàn Di Băng nói: “Từ thiện không phải nghĩa vụ của người giàu. Cứ hễ ở đâu có sự hưởng thụ là y như rằng nơi đó có những thành phần vào bảo từ thiện đi. Từ mua nhà, mua xe, đám cưới, sanh con cho đến cái việc cỏn con như mua đồ cho con chó mình nuôi ăn cũng vào hỏi: Đã từ thiện chưa? Đó đâu phải nhiệm vụ của chúng tôi? Chúng tôi có làm các bạn ạ, có hết đó, hầu hết chúng ta đều một đôi lần làm từ thiện trong đời. Nhưng cho dù chúng tôi không làm thì cũng không có tội”.

Vậy là từ giờ vợ chồng nữ ca sĩ không còn hoạt động thiện nguyện nào nữa khi mà công sức và tấm lòng bỏ ra để giúp đỡ mọi người mà không được công nhận như này.

Theo SHOWBIZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *