Chí Tài qüä đờï ở Việt Nam: Không con cái, vợ vẫn ở Mỹ chưa về Việt Nam, đớи đαυ sinh ly էử biệt

Mới đây, quản lý của danh hài Chí Tài đã thông báo tin buồn nam nghệ sĩ vừa qüä đờï vào chiều nay 9/12, nguyên nhân do độт qυỵ sau khi chạy bộ thể dục ở khu chung cư.

Hiện tại, thông tin này đang khiến nhiều khán giả hoang mang và đäü buồn bởi trước đó nghệ sĩ Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Đặc biệt, rất nhiều người vô cùng đau lòng khi biết rằng hiện vợ của nam danh hài vẫn đang ở Mỹ, cả hai đã cách xa nhau nhiều tháng và trước đó Chí Tài từng chia sẻ vô cùng nhớ thương vợ.

Cách đây 2 tháng, nhà sản xuất chương trình Gõ cửa thăm nhà vừa hé lộ trích đoạn thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập này, Ngọc Lan và Quốc Thuận đến thăm nhà của nghệ sĩ Chí Tài. Tại đây, mọi người được dịp trò chuyện về cuộc sống của nam danh hài ở Việt Nam và những điều xoay quanh cuộc hôn nhân với bà xã Phương Loan.

Trong cuộc trò chuyện, Chí Tài chia sẻ anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay, còn người vợ Phương Loan thì sống ở Mỹ. Một năm bà xã Chí Tài sẽ về Việt Nam khoảng 1,2 lần. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19, gần nửa năm nay anh và bà xã không được gặp nhau.

Theo Thanh Niên, Chí Tài từng cho biết từ trước đến nay mình ít khi nào khóc ngoại trừ lúc phụ huynh qüä đờï, nhưng hôm nay anh lại không kìm được cảm xúc. Nam danh hài tâm sự với vợ: “Thấy anh khi nào cũng vui, công việc mà, phải vui chứ em. Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng của em. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em”.

Được biết, nhiều năm trở lại đây, danh hài Chí Tài hoạt động nhiều ở Việt Nam, anh tham gia đóng phim, quay game show nhiều… còn bà xã hiện vẫn đang ở Mỹ.

Cuộc hôn nhân của Chí Tài cũng khiến nhiều người tò mò bởi bà xã của anh là ca sĩ Phương Loan. Mối tình của họ bắt đầu từ 1982. Sau đó, ca sĩ Phương Loan sang Mỹ định cư. Một thời gian sau, Chí Tài theo vợ sang Mỹ. Năm 1987, cả 2 chính thức trở thành vợ chồng. Bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng vợ chồng Chí Tài lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh.

Chia sẻ về việc không có con, danh hài Chí Tài thừa nhận, vì cuộc sống khó khăn thủa xưa là nguyên nhân khiến vợ chồng ăn chậm việc có con: “Hai vợ chồng tôi không thích có con. Một phần vì hồi xưa khó khăn lắm. Tôi quan niệm khi có con phải lo cho con đầy đủ, nếu không lo được, đừng đẻ. Đẻ rồi lăn lóc, nhức đầu, hai vợ chồng gây sự, đổ vỡ…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *