Đang ‘nhấp nhô’ trên xe, cặp đôi giật mình phát hiện bị quay phim, kẻ quay lén đe dọa bắt cô gái làm theo yêu cầu đáng xấu hổ

Không dừng ở việc tống tiền, hành vi sau đó của kẻ quay lén mới càng khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Ngày nay, giới trẻ đã sống thoáng hơn nhiều và những cử chỉ thân mật của các cặp đôi không còn bị đánh giá quá nhiều như trước. Tuy vậy, khi có những cuộc “vượt rào” ở nơi công cộng, các cặp đôi nên cảnh giác với nguy cơ bị quay lén bất cứ lúc nào.

mây mưa nơi công cộng, thân mật nơi công cộng, quay lén tống tiền

Dù ở những nơi tưởng chừng riêng tư nhất, nguy cơ bị quay lén cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào
Mới đây, một cặp đôi trẻ ở Hạ Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã cùng “nhấp nhô” khi đậu xe bên đường. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu màn mây mưa của họ không bị hai người đàn ông đi qua và quay video lại.

Cụ thể, cặp đôi này trước đó vừa đăng ký thi lấy bằng lái xe nên đã gặp nhau trên một đoạn đường thưa thớt để tập lái. Sau một thời gian, “tức cảnh sinh tình” nên cặp đôi đã có màn mây mưa trên xe. Hai người không hề biết rằng cùng lúc đó, hai thanh niên trong làng tình cờ đi ngang qua và thu trọn vào mắt cảnh tượng này.

Hai thanh niên kia đã quay lại tất cả và lấy cớ việc làm của cặp đôi “phá hoại thuần phong mỹ tục” của làng nên yêu cầu phải bồi thường. Hai người đàn ông đe dọa rằng nếu không ngoan ngoãn trả tiền thì sẽ báo cho người dân trong làng biết, đồng thời tung video lên mạng để cặp đôi thành người nổi tiếng.

mây mưa nơi công cộng, thân mật nơi công cộng, quay lén tống tiền

Có không ít cặp đôi từng trở thành nạn nhân của tống tiền vì trót “thân mật” nơi công cộng (Ảnh minh họa)

Đôi bên lớn tiếng qua lại, nhưng cặp đôi trẻ cũng biết đối phương thực chất chỉ muốn tống tiền, nên quyết định đưa hai người đàn ông 2.888 tệ (khoảng 10 triệu đồng) để tránh những rắc rối không đáng có. Hai người đàn ông cũng đồng ý xóa đoạn video trước mặt cặp đôi này.

Mọi chuyện đáng ra nên kết thúc ở đây, tuy nhiên dường như lòng tham con người là vô đáy. Sau khi về đến nhà, cô gái nhận được một đoạn video gửi đến cho mình. Thì ra kẻ quay lén thực chất vẫn lén lưu lại đoạn video này. Gã thanh niên kia đưa ra nhiều yêu cầu trơ trẽn với cô gái, sau cùng bắt cô phải phát sinh quan hệ với mình.

Cô gái rất hoảng sợ và vội vã liên hệ với bạn trai. Cả hai người mất một thời gian mới bình tĩnh lại, họ biết rằng hành vi của gã thanh niên là quá vô liêm sỉ, và dù có quan hệ trong xe thì đây cũng không phải việc trái với luật pháp. Sau khi cân nhắc, cả hai đã quyết định báo cảnh sát.

mây mưa nơi công cộng, thân mật nơi công cộng, quay lén tống tiền

Ngay sau đó công an đã đưa những người liên quan đi điều tra, qua thẩm vấn, hai kẻ quay lén đã khai nhận hành vi quay video và tống tiền, hiện cả hai đang bị tạm giữ hình sự theo pháp luật.

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành vi của kẻ quay lén, cho rằng “tham thì thâm” nên kết cục bị trừng trị pháp lý là thích đáng. Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng các cặp đôi nên cẩn thận hơn, bởi suy cho cùng trong thời buổi mà ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh như hiện nay, bất cứ hành vi nào cũng có thể dễ dàng bị tung lên mạng. Nếu không gặp phải kẻ tống tiền mà là một người “tay nhanh hơn não” muốn câu view khác thì rất có thể hậu quả với cặp đôi này sẽ còn tệ hơn nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *