Đi lễ chùa với thời trang khó đỡ, cô gái nhận đủ “gạch đá”

Mới đây, một cô gái phải nhận đủ gạch đá khi đi lễ chùa với trang phục phản cảm khó đỡ khiến dân tình không thể chấp nhận.

Ranh giới giữa cái đẹp và phản cảm rất mong manh. Mới đây, một cô gái đi lễ chùa với bộ trang phục không phù hợp, khiến cô nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Thay vì kín đáo đi lễ chùa, cô gái trong ảnh lại ăn mặc phản cảm với chiếc áo chẳng khác gì cái dây quấn quanh người.

Theo nhận xét của nhiều người cho rằng cách ăn mặc của cô gái không xấu nhưng nó không phù hợp với địa điểm cô đang ở.

Sự việc cô gái ăn mặc phản cảm đi lễ chùa trên xảy ra tại một ngôi chùa ở thủ đô Bangkok, Thái Lan – đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa lớn và tín ngưỡng Phật giáo.

Tới một chốn linh thiêng như ngôi chùa nhưng cô gái lại chọn cho mình một bộ trang phục khá hớ hênh, lộ liễu

Phía dưới, cô gái trẻ mặc quần jeans rộng khá kín đáo nhưng bên trên lại mặc độc một chiếc áo quây, vốn là một chiếc khăn bản rộng quấn quanh ngực, ngoài ra không hề mặc áo ngực, áo khoác bên ngoài hay bất cứ áo bảo hộ nào khác.

Dẫu vậy, cô gái vẫn thản nhiên đi lễ chùa, thậm chí còn chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Trong một số góc ảnh nhìn từ phía sau, toàn bộ phần lưng của cô gái này đã bị lộ ra, trông hết sức phản cảm.

Bài đăng của cô gái trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng, tuy nhiên hầu hết đều tỏ thái độ chỉ trích và phản đối.

Hầu hết mọi người đều nhận xét rằng cách ăn mặc của cô gái này không hề xấu, cũng chưa đến mức quá hở hang, nhưng nó sẽ phù hợp hơn nếu mặc đi chơi với bạn bè hoặc đi du lịch, chứ không phải đi lễ chùa.

Trước đó, không ít lần dân mạng phải chứng kiến những màn ăn mặc hớ hênh khi đi chùa của hội chị em.

Chùa chiền là một chốn linh thiêng và việc các bạn ăn mặc ra sao sẽ ảnh hưởng tới chốn thiền tĩnh. Vậy nên hãy chú ý để tránh phải nhận “gạch đá” từ CĐM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *