“Cô dâu đ𝔢o 200 cây 𝘷àng” nổi bật khi tổ chức tiệc sinh nhật hoành trán𝚐 tại lâu đài xịn bậc nhất Nam Định

Thu Hương khiến nhiều người biết đến vào ngày cưới khi được “cấp vốn” 200 cây vàng bất ngờ chia sẻ bữa tiệc sinh nhật hoành trán???? trong tòa lâu đài của gia đình.

Còn nhớ năm 2019 Thu Hương bất ngờ làm dân tình ????????ýt ????oa với hình ảnh lễ cưới tại tòa lâu đài 7 tầng tuyệt đẹp tại Nam Định, được xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom đưa về nhà chồng với “????á???????? ????ặng” duy nhất là 200 cây ????àng.

Bẵng đi một thời gian, hôm nay Thu Hương đã lại một lần nữa chiếm sóng mạng xã hội khi tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng tại chính tòa biệt thự của bố mẹ ruột. Bức ảnh cho thấy cô dâu sinh năm 1999 vô cùng rạng rỡ, cùng gia đình, bạn bè chia sẻ niềm vui khi cô nàng bước sang tuổi mới ngay dịp đầu năm.

Thu Hương cùng chồng (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng người thân và bạn bè trong ngày sinh nhật.

Loạt ảnh được chia sẻ còn cho thấy ngoài background xịn sò ghi tên người chủ bữa tiệc, Thu Hương còn chụp toàn cảnh tòa lâu đài 7 tầng rộng lớn đẹp nhất nhì thành Nam lung linh ánh đèn vào thời điểm cuối chiều. Không những thế những bó hoa siêu lớn cùng dàn xe siêu sang đỗ trước sân cũng làm mọi người chú ý.

Đặc biệt còn có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom giống chiếc xe vinh dự đưa Thu Hương về nhà chồng trong ngày trọng đại 2 năm về trước.

Sau khi đám cưới của chú rể Năng Tĩnh quê ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) và cô dâu Thu Hương quê ở Trực Ninh (Nam Định) được diễn ra, thông tin về bố mẹ của Thu Hương được tiết lộ, chính là ông Trần Dĩnh và bà Kim Dung (sinh năm 1971).

Vợ chồng ông Dĩnh – bà Dung kinh doanh trong lĩnh vực vận tải biển và sở hữu nhiều sân golf đắc địa.

Ngôi nhà hoành tráng này nằm ở làng tỷ phú Phú An, huyện Trực Ninh, Nam Định có tổng diện tích 3 hécta. Diện tích nhà ở là khoảng 700 m2, với 7 tầng, 8 phòng, có cả phòng spa và hầm rượu. Chủ nhà là ông Trần Văn Dĩnh, một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực đóng tàu biển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *