Đàm Vĩnh Hưng chơi sang, trang trí 3 biệt thự triệu đô lộng lẫy như lâu đài

Fan choáng ngợp với độ chịu chơi của Mr Đàm, từ biệt thự trắng đến biệt thự ở Mỹ đều xa hoa lộng lẫy.

Nổi tiếng với độ giàu có nhất nhì showbiz Việt sau hàng chục năm đi hát, Đàm Vĩnh Hưng còn là cái tên gây chú ý khi tậu loạt biệt thự triệu đô ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, nam ca sĩ còn rất chú trọng đến việc trang trí ngôi nhà của mình. Để chuẩn bị đón Noel năm nay, Mr Đàm đã mua rất nhiều phụ kiện trang trí từ nước ngoài về Việt Nam.

Đã thành thông lệ hàng năm, căn biệt thự trắng hơn 60 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng chính là nơi anh ở thường xuyên nhất và cũng là ngôi nhà được nam ca sĩ chăm chút nhiều nhất. Từ không gian bên trong đến bên ngoài đều được giọng ca “Hello” phủ kín không khí giáng sinh.

Nam ca sĩ còn mở cửa để người hâm mộ đến chụp ảnh không gian trang trí ở sân vườn trong dịp lễ lớn này. Rất đông khán giả đã xếp hàng quanh biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày anh mở cửa đón khách.


Là người được nhận xét kĩ tính và rất chỉn chu trong mọi việc, Mr Đàm tự tay chuẩn bị và trang trí cho từng góc trong ngôi nhà. Căn biệt thự như được “khoác áo mới” mỗi khi Noel hay Tết đến.

Không gian phòng khách được Mr Đàm “hô biến” nhanh chóng theo chủ đề lễ giáng sinh, không còn nhận ra phòng khách phong cách sang trọng, quý phái trước đó.

Đặc biệt, không chỉ có sự hoành tráng ở biệt thự 60 tỷ đồng tại Việt Nam, căn biệt thự mới tậu tại Mỹ cũng được nam ca sĩ trang trí, bày biện vô cùng lộng lẫy. Bên ngoài ngôi nhà được phủ kín bằng đèn led, nổi bật nhất khu.

Dù đây chỉ là nơi ở của “ông hoàng nhạc Việt” trong những chuyến lưu diễn đến Mỹ, tuy nhiên, anh vẫn đầu tư số tiền “khủng” cho không gian lẫn nội thất ngôi nhà này. Trong những bức ảnh mới đăng tải, nam ca sĩ đã làm cho khán giả choáng ngợp vì bàn ăn xa hoa với dụng cụ mạ vàng dù hiếm khi dùng đến.

Ở mỗi căn nhà, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang trí theo mỗi concept khác nhau. Với không khí mùa đông ở Mỹ, nam ca sĩ chú trọng các màu sắc tông nóng, tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Điều ấn tượng nhất trong các căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng chính là những thiết kế đèn chùm đều được đặt riêng. Thời điểm xây dựng căn biệt thự trên đất Mỹ, nam ca sĩ cũng không ngại mang nhiều vật liệu từ Việt Nam sang để hợp với ý mình.

Căn hộ thứ 3 của Đàm Vĩnh Hưng vừa được anh đăng tải hình ảnh cũng không thua kém gì 2 căn biệt thự triệu đô kia. Ngôi nhà tại Hà Nội với không gian rộng rãi, yên tĩnh cũng nhanh chóng được chủ nhân “thay áo”.

Nam ca sĩ chăm chút đến từng góc nhỏ trong ngôi nhà dù không thường xuyên sử dụng.

Nhiều ý kiến cho rằng, chi phí mỗi dịp lễ Mr Đàm đầu tư trang trí các ngôi nhà của mình cũng là con số khổng lồ.

Ngoài những ngôi nhà triệu đô, Đàm Vĩnh Hưng còn là ca sĩ sở hữu xế hộp hạng sang, tủ đồ hiệu tiền tỷ… Khối tài sản kếch xù của “ông hoàng nhạc Việt” trong nhiều năm qua vẫn luôn khiến nhiều người bất ngờ, ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng được xem là ca sĩ giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *