Hà Phương tuyên bố sẽ hỗ trợ chi phí đưa Vân Quang Long về nước nếu gia đình đồng ý

Chồng của Hà Phương chính là tỷ phú người Việt tại Mỹ – Chính Chu. Từ đây, cô khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), Hà Phương được mệnh danh chính là “người Việt giàu nhất thế giới”.

Vì có điều kiện kinh tế mạnh mẽ nên gần như trong rất nhiều việc cần hỗ trợ của anh em, bạn bè Việt Nam thì Hà Phương đều rất sẵn lòng giúp đỡ.

Mới đây, em gái Cẩm Ly – Hà Phương bàng hoàng khi biết tin Vân Quang Long qua đời: “Chào cả nhà! Mấy bữa nay Hà Phương đi chơi trượt tuyết cùng gia đình và đang trên đường bay về New York thì bỗng nghe thông tin ca sĩ Vân Quang Long vừa mất. Nhiều thông tin cho biết Vân Quang Long mất là vì bệnh tuyến tụy, thông tin khác là vì bị đột quỵ và tang lễ sẽ hỏa thiêu. Thật hư ra sao vậy cả nhà? Vân Quang Long là bạn diễn trước kia của chị Cẩm Ly của Hà Phương. Ôi , ông trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới của chúng con trong năm nay thế? Thành thật chia buồn!”..

Bên dưới khi có người đề nghị: “Chị Hà Phương ơi, giúp anh Long được đưa về Việt Nam theo di nguyện của anh Long. Rất mong chị giúp đỡ”. Đáp lại, Hà Phương viết: “Hỏi người nhà Long đi. Nếu liên hệ đem Long về Việt Nam được thì chị sẽ hỗ trợ chi phí đó”.

Cách đó không lâu, trong tang lễ, Chí Thiện – anh trai nghệ sĩ Chí Tài đã đại diện gia đình đứng lên nói lời cảm tạ tới mọi người. Đặc biệt, anh trai NS Chí Tài còn tiết lộ vợ chồng ca sĩ Hà Phương – em gái tỷ phú nổi tiếng của Cẩm Ly đã gửi tặng 50 ngàn đô la (khoảng 1.15 tỷ đồng) cho tang lễ, mở đầu cho quỹ từ thiện Chí Tài. Trước đó, cô cũng là người từng hỗ trợ 10.000 USD đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *