Nghệ sĩ Xuân Hinh lao động mùa dịch, vô tình lộ căn nhà phố cổ toàn bằng gỗ “xịn sò”

Nếu phòng khách có rất nhiều các bức tranh vẽ hoặc tượng của “kẻ chọc cười dân giã” thì phòng thờ trông trang nghiêm với màu gỗ trầm.

Từ trước tới giờ, NSƯT Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát- xê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng “hot”.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diệnN cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ… Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu Vẻ và thực hiện 5K”. Đặc biệt, một vài góc nhỏ trong nhà Xuân Hinh với đồ đạc làm từ gỗ quý khiến dân mạng xuýt xoa.

Theo đó bên trong căn nhà khá hoài cổ, nhất là ở phòng khách và phòng thờ. Nội thất gỗ được sử dụng tối đa, tạo cảm giác như những căn nhà cổ ở Bắc Bộ xưa. Nếu phòng khách có rất nhiều các bức tranh vẽ hoặc tượng của “kẻ chọc cười dân giã” thì phòng thờ trông trang nghiêm với màu gỗ trầm.

Trước đó, Xuân Hinh cũng có thú vui với vườn tược nên thường xuyên chia sẻ hình ảnh trồng và chăm sóc các loại cây cảnh trong vườn.

Nội thất gỗ được sử dụng tối đa.

Mọi góc trong nhà đều có bóng dáng của nam danh hài.

Vườn hoa bên ngoài lúc nào cũng xanh mát.

Tại đây Xuân Hinh thường ngồi uống trà, thư giãn.

Ngoài căn nhà ở phố cổ, Xuân Hinh còn 1 căn nhà khác ở Bắc Ninh. Nó nằm trên một mảnh đất rộng rãi và thoáng đãng. Căn nhà cổ cũng có thiết kế mang đậm truyền thống vùng quê Bắc Bộ với mái ngói, tường gạch, cửa gỗ. Ao cá nằm trong khuôn viên nhìn rất mát mẻ với cây xanh bao quanh. Đây là nơi Xuân Hinh thường cùng bạn bè về nghỉ ngơi, thư giãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *