Những lần mỹ nhân Hàn hóa xấu xí trên màn ảnh

Nhiều nữ diễn viên Hàn đã hy sinh vẻ ngoài kiều diễm để hóa thân thành các nhân vật kém sắc trên màn ảnh.

Kim Sun Ah trong My name is Kim Sam Soon (2005):

Để vào vai nàng thợ bánh Kim Sam Soon bộc trực, nữ diễn viên Kim Sun Ah chấp nhận tăng 15 kg để ngoại hình thêm phần mập mạp. Trở về từ Pháp sau một năm học làm bánh, Sam Soon được nhận vào làm tại một nhà hàng danh tiếng. Cô và vị giám đốc giàu có (Hyun Bin) công ty luôn ở tình trạng xung đột như nước với lửa. Ảnh: MBC

Hy sinh của Kim Sun Ah cho vai diễn đã được đền đáp. My name is Kim Sam Soon trở thành cái tên được yêu thích tại nhiều quốc gia châu Á. Tại Hàn Quốc, phim giành chiến thắng tại nhiều giải thưởng danh tiếng trong hai năm 2005 và 2006, trong đó có Phim hay nhất tại Baeksang lần thứ 42. Bản thân Kim Sun Ah giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2005. Ảnh: MBC.

Kim Ah Joong trong 200 Pounds Beauty (2006):

Trong phim, nữ diễn viên Kim Ah Joong vào vai Jenny, một cô nàng ục ịch với giọng hát thiên thần. Jenny quyết tâm “làm lại cuộc đời” bằng cách giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Showbox.

Hình ảnh Jenny trước khi “dao kéo” trên phim chính là Kim Ah Joong sau khi khoác lên người lớp “mỡ thừa” làm bằng silicon và hóa trang kỹ càng. Người đẹp chia sẻ cô đã từ chối lời mời thực hiện hậu truyện bộ phim sau khi được yêu cầu tăng cân cho vai diễn. Ảnh: Showbox.

Gong Hyo Jin trong Crush and Blush (2008):

Trong phim, Gong Hyo Jin vào vai Yang Mi Sok. Cô mắc chứng đỏ mặt, nhất là khi trải qua cảm xúc mạnh. Trong 10 năm, Mi Sok thầm yêu thầy giáo cũ nhưng anh đã lập gia đình và có con gái. Khi phát hiện ra người mình thầm thương đang qua lại với một phụ nữ khác, Mi Sok và con gái của vị thầy giáo đã hợp lực để chia rẽ cuộc tình giữa hai người. Ảnh: Han Cinema.

Gong Hyo Jin lên phim với vẻ mặt ủ rũ, nhợt nhạt và lúc nào cũng như đang phụng phịu. Trang phục tối màu cùng mái tóc không tạo kiểu càng khiến hình ảnh cô trở nên kém hấp dẫn. Nhờ vai Mi Sok, Gong Hyo Jin đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Korean Drama Awards tổ chức năm 2008. Ảnh: Han Cinema.

IU trong Dream High 2 (2012):

“Em gái quốc dân” IU từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong phim truyền hình Dream High 2 với bộ dạng béo tròn và ngoại hình luộm thuộm. Nhân vật Pil Sook của IU luôn để tóc tai rối bù, đeo chiếc kính gọng sừng màu đen che hết nửa khuôn mặt và mặc những bộ trang phục màu mè rộng thùng thình. Ảnh: KBS.

Pil Sook lại được trời phú cho giọng hát thiên thần. Nhờ thế, cô được giám gốc của ngôi trường nghệ thuật Kirin ưu ái lựa chọn, bất chấp vẻ bề ngoài kém hấp dẫn. Trong phim, Pil Sook đã có một màn “lột xác” ngoạn mục, trở thành một thiếu nữ khỏe khoắn, xinh đẹp. Ảnh: KBS.

Hwang Jung Eum trong She Was Pretty (2015):

Trong She Was Pretty, Hwang Jung Eum vào vai Kim Hye Jin, một cô nàng “dậy thì thất bại”. Cô xuất hiện trên phim với mái tóc rối bù, gương mặt đỏ ửng, lối ăn mặc lộn xộn. Vì ngoại hình kém hấp dẫn, cô gái luôn cảm thấy tự ti trước những người xung quanh. Ảnh: MBC.

Chính vì thế, khi Ji Sung Joon (Park Seo Joon), cậu bạn thơ ấu luôn nhớ về cô như mối tình đầu xinh đẹp quay trở về, Hye Jin đã cầu cứu người bạn gái thân thiết giả làm mình đi gặp lại anh. Nhưng số phận trớ trêu đã đưa đẩy Hye Jin tới chỗ trở thành thực tập sinh trong công ty của Sung Joon. Ảnh: MBC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *