Cận cảnh phòng riêng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Thanh Hóa: Đầy ấp bằng khen, góc học tập giản dị bất ngờ

Đối lập với cơ ngơi bề thế bên ngoài, phòng riêng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Thanh Hóa lại đơn giản bất ngờ. Tân hoa hậu cũng lưu lại rất nhiều bằng khen thời còn đi học.

Vừa qua, màn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Từ đây, những thông tin về người đẹp 19 tuổi được cư dân mạng tìm kiếm một cách triệt để. Cô xuất thân trong một gia đình làm nghề nông ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Ngay từ nhỏ, Đỗ Thị Hà đã phụ giúp bố mẹ việc đồng áng, sau này khi đi học xa nhà, nàng hậu cũng đi làm thêm và tiết kiệm tiền ăn, giấu gia đình đăng ký tham gia đấu trường nhan sắc.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dù cho biết gia đình không thuộc dạng khá giả nhưng mới đây, những hình ảnh trong cơ ngơi của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Thanh Hóa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không gian nhà rộng hàng ngàn mét vuông với sân vườn rộng rãi, bố mẹ Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng trồng hoa lan khắp vườn nhà.

Được biết bố của đương kim hoa hậu làm trong lĩnh vực xây dựng nên ông đã thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại, rộng rãi với nhiều đồ nội thất gỗ. Nơi trú chân của hoa hậu ở Thanh Hóa được đánh giá lớn và khang trang nhất nhì vùng.

Diện tích cả khu nhà rộng hàng ngàn m2 của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 2013 với lối kiến trúc hiện đại.

Tuy nhiên, phòng riêng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Thanh Hóa lại cực kỳ đơn giản. Có lẽ do Hoa hậu đi học xa nhà nên căn phòng cũng được để trống, không có nhiều đồ dùng. Nhưng điểm nổi bật trong phòng chính là những bằng khen của chân dài 19 tuổi trong suốt quá trình học tập.

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà bận rộn với lịch phỏng vấn từ báo chí truyền thông cũng như thực hiện các nhiệm vụ của đương kim hoa hậu nên cô chưa có dịp về thăm gia đình. Người dân Thanh Hóa hiện rất háo hức chờ đợi Đỗ Thị Hà trở về quê nhà, chắc chắn lúc đó cả làng sẽ vui như hội.

Cận cảnh phòng riêng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Thanh Hóa.

Những bằng khen của Đỗ Thị Hà trong góc học tập.

Đỗ Thị Hà là học sinh giỏi nhiều năm và thường xuyên tham gia các hoạt động Đoàn trường

Cận cảnh phòng riêng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Thanh Hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *