“Tôi chỉ muốn 𝔠𝔥ế𝔱 thôi”: Cô gái trẻ đau khổ khi miệng méo xệch, đơ nửa mặt chỉ vì hình thức làm đẹp nhiều chị em đang sử dụng

Cô Zhao tin rằng một trong hai bác sĩ phụ trách làm đẹp cho cô đã gây ra thảm kịch này. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa án trong thời gian tới.

Truyền thông Trung Quốc mới đưa tin về một trường hợp cô gái gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại một thẩm mỹ viện.

Cụ thể vào ngày 12/9, cô Zhao từ thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã tới một thẩm mỹ viện để làm dịch vụ tiêm filler xóa nếp nhăn. Được biết, trước đó Zhao đã từng sử dụng dịch vụ này nhiều lần trong quá khứ, để làm trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, lần này câu chuyện đã diễn ra không như mong đợi.

Ngày 19/9 – 1 tuần sau khi tiêm, cô gái 29 tuổi thức dậy trong tình trạng liệt nửa bên mặt, miệng mở méo xệch sang một bên, lông mày bên trái sụp xuống không thể kéo lại như cũ. Mắt trái của cô giờ cũng không thể hoàn toàn nhắm lại. Thậm chí đến chuyện ăn uống cũng gặp khó: cô không thể nhai và uống nước như bình thường, phải sử dụng ống hút.

“Mỗi ngày thức dậy và ngắm mình trong gương, tôi thực sự chỉ muốn ????????ế???? đi,” – Zhao tuyệt vọng chia sẻ với trang GMW.cn.

Sau khi tới bệnh viện thăm khám, Zhao được chẩn đoán bị liệt cơ mặt, và điều đau lòng nhất là các bác sĩ không thể biết hiện tượng này sẽ kéo dài bao lâu, hay tồn tại vĩnh viễn. Quá trình phục hồi có thể mất nhiều tháng, thậm chí là hàng năm, và có khả năng cô không bao giờ phục hồi được nữa.

Zhao chia sẻ với báo chí, cô thường tới bệnh viện thẩm mỹ trên để làm đẹp, và đã từng tiêm filler nhiều lần. Tuy nhiên, quy trình lần này được thực hiện bởi 2 bác sĩ: 1 là người cô đã từng biết trước đó, và 1 là người mới. Cô ngờ rằng người mới chính là lý do khiến mình rơi vào tình trạng này.

Nạn nhân hiện đã làm đơn tố cáo thẩm mỹ viện sau khi cả hai bên không đạt được thỏa thuận bồi thường. Người phát ngôn của viện cho biết chẩn đoán y tế của Zhao không đề cập đến chuyện hóa chất sử dụng trong quá trình tiêm filler là nguyên nhân gây liệt cơ mặt, nên họ không chấp nhận bồi thường. Vụ việc sẽ được đưa ra tòa xét xử trong thời gian tới.

Nguồn: Oddity Central

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *