Chồng cũ chồng mới Hà Hồ cùng là đại gia, nhà Kim Lý to đẹp hơn đứt Cường Đô La

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với biệt danh Cường “Đô La”) đã chính thức hoàn thiện căn biệt thự sẽ sống cùng bà xã Đàm Thu Trang tại Tp.HCM.

Thời gian gần đây, Kim Lý – người tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà hé lộ gia thế khủng gây bất ngờ.

Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh với chồng cũ Hà Hồ là Cường Đô la. Có thể thấy Cường Đô la cũng chẳng hề yếu thế với độ giàu có “khét tiếng” của từng thành viên trong gia đình.

Kim Lý

Cách đây 1 năm hình ảnh Kim Lý đưa Hà Hồ về gia mắt gia đình tại Thụy Điển khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, tại quê nhà, Kim Lý tổ chức buổi gặp mặt giữa gia đình anh và gia đình người đẹp, đồng thời đây cũng là dịp để gia đình Hồ Ngọc Hà thăm quan, du lịch Stockholm.

Bên ngoài trời, tuyết phủ đầy căn nhà, thoạt nhìn như bước ra từ cổ tích.

Những hình ảnh này cũng vô tình tiết lộ không gian sống bên trời Tây của Kim Lý. Được biết, gia đình của Kim Lý hiện đang sinh sống tại Stockholm, Thụy Điển. Ngôi nhà quá hoành tráng với lối thiết kế hiện đại đúng phong cách châu Âu.

Phòng khách căn nhà với tông màu ấm, việc sử dụng chất liệu gỗ cũng làm căn biệt thự trông sang trọng hơn. Phía ngoài nhà được bao quanh bởi những hàng cây và khu vườn nhỏ ngập hoa cỏ.

Khung cửa sổ nhìn ra bên ngoài.

Khu vườn nhỏ bên cạnh nhà tràn ngập cây xanh.

Phòng bếp tiện nghi, ấm cúng.

Nhà còn có 1 lò sưởi hiện đại đúng kiểu của các nước châu Âu.

Ngoài ra, tại Việt Nam Kim Lý còn có thêm 1 căn nhà khác với thiết kế bán cổ điển phương Đông.

Tại Việt Nam, Kim Lý mua thêm 1 căn nhà khác để tiện đi lại, làm việc.

Căn nhà mang màu sắc phương Đông rõ nét

Phòng ngủ đơn giản với tông màu nóng.

Vì không thường xuyên nấu ăn nên khu vực bếp nhà nam diễn viên gần như để không.

Cường Đô La

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với biệt danh Cường “Đô La”) đã chính thức hoàn thiện căn biệt thự sẽ sống cùng bà xã Đàm Thu Trang tại Tp.HCM. Ngôi nhà được anh đặt tên là “Full house” (Ngôi nhà hạnh phúc) dựa theo một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc dành cho giới trẻ.

Căn nhà nơi gia đình doanh nhân “phố núi” đang sống ở Sài Gòn.

Nhiều người vẫn tò mò không biết không gian sống của cặp đôi giàu có này như thế nào. Mới đây, một đoạn clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội với sự xuất hiện của đại gia phố núi đã khiến dân tình không khỏi choáng ngợp vì hé lộ bên trong biệt thự được cho là của Cường Đô La.

Nếu như Đàm Thu Trang có góc túi xách hàng hiệu thì Cường Đô la cũng chiếm trọn một căn phòng để trưng bày đồng hồ, kính mắt thời trang. Đôi vợ chồng này sở hữu núi hàng hiệu mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên, đây không phải điều bất ngờ khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang vốn dĩ là gia đình đại gia của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, chỉ tích tắc thoáng qua nhưng phòng ngủ của cặp đôi cũng gây chú ý mạnh. Nhờ tiện nghi và độ sang chảnh, biệt thự của Cường Đô La được đánh giá đúng chuẩn 5 sao.

Trước đó, Cường Đô La cũng từng hé lộ 1 số góc khác trong ngôi nhà này. Theo đó, nhà vị doanh nhân này được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Phong cách này khá giống căn nhà màu trắng trước đây ở quận 7 của anh.

Khu vực tầng 1 cũng chính là gara chứa xe khá rộng có thể để tới 6 chiếc xe. Và khi bắt đầu dọn đến ở, Cường “Đô la” đã ưu ái đặt hai chiếc siêu xe của mình ở vị trí đẹp nhất, đó là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ. Cuối gara có một cầu nâng thủy lực có nhiệm vụ đưa xe lên vị trí tầng 2

Vào mỗi dịp lễ Tết căn nhà lại được trang hoàng lung linh.

Đặc biệt hơn cả, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự Cường Đô La có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *