Lấy chồng rồi nhưng vẫn thích ghẹo zai, cô gái gọi phi công đến tận nhà rồi chốt cho câu ‘Trêu cho em đỡ rảnh’

Có những niềm đam mê nói từ bỏ thì dễ nhưng muốn làm được thì rất khó. Dù đã lấy chồng nhưng vẫn thích trêu ghẹo trai mới lớn, gái xinh gọi các em đến tận nhà để chồng tiễn khách. Lý do chỉ vì “ai thấy anh ghen bao giờ đâu”.

Aɴʜ thanh niên láy vợ về trong hạnh phúc và mong rằng có cuộc sống như mơ. Cuộc sống hôn nhân quả thật bình yên chỉ trừ lúc các em trai đến nhà tìm vợ anh để tặng đồ. Quả là có những niềm đam mê muốn bỏ cũng khó.

Chắc thế này thì thỉnh thoảng lại vui cửa vui nhà. Nói thật nhiều khi em hối hận khi lấy vợ vl. Cảm giác 24 25 tuổi rồi mà vợ em nó vẫn như đứa trẻ con, suốt ngày đi trêu zai anh em ạ. Rõ ràng có chồng sắp có con rồi, mà tối nào cũng lên thả thính mấy ᴛʜằɴɡ cυ em 19 20 tuổi trêu chúng nó.

Em biết tính vợ em như thế nên em chẳng ghen bao giờ đâu, chỉ cay mỗi cái cứ thỉnh thoảng lại có mấy ông tướng choai choai đến cửa nhà tìm, phải ra đuổi mệt đéo chịu được. Mắng nó thì nó kêu “ai bảo anh không ghen bao giờ”, nên nhiều khi em phải giả vờ ghen cho nó sướng. Hôm nay lại nữa, em vừa phải chạy ra đuổi 1 thằng mang Milo đến cho vợ em.

Dm vào nhà nó cười nức nẻ xong còn khoe tin nhắn như này, chả nhẽ em dỗi bỏ mẹ về nhà bố mẹ đẻ giờ. Sở thích kỳ lạ của vợ anh khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười vì sự kỳ lạ và đáng yêu của cả hai vợ chồng. Một người mời khách tới chơi, một người tiễn khách như này thì lại khổ các em trai mới lớn đang tuổi mộng mơ.

Bình luận của cư dân mạng;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *