Diễn viên Phương Oanh khoe nhà mới, đồng nghiệp Thanh Hương phải thốt lên 2 từ “đẳng cấp”

Phương Oanh tâm sự, thay đổi căn nhà, cô cũng mong muốn cuộc sống của mình sẽ bước sang một trang khác.

Khi đang ở độ chín của sự nghiệp, Phương Oanh bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim. Cô muốn nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc để trở lại với một điều mới mẻ hơn.

Dù không hứa trước thời điểm nào sẽ trở lại màn ảnh nhưng Phương Oanh cho biết nếu có một vai diễn cảm thấy tâm đắc, cô sẽ gật đầu đồng ý. Trong khoảng thời gian này, người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh nhiều hơn.


Sau 2 tháng kể từ khi công bố việc dừng đóng phim, Phương Oanh chia sẻ việc mua nhà mới. Đó là một căn hộ được thiết kế theo phong cách khác hẳn nhà cũ Phương Oanh từng ở. Vì thế, nữ diễn viên tâm sự: “New style – New life” (tạm dịch: phong cách mới, cuộc sống mới).

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã vào chúc mừng và bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự thay đổi này.

Diễn viên Thanh Hương nhận xét: “Đẳng cấp em ơi”. Bảo Thanh ngắn gọn: “Được em ơi”. Quỳnh Hoa bình luận: “Chị ưng phong cách này này“. Còn một người bạn của Phương Oanh viết: “Khác hẳn style nhà cũ nè“.


Trước đó, Phương Oanh ở trong một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Căn nhà được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại khá nổi bật với tông màu sáng. Nội thất khá cầu kì.

Nhà mới của Phương Oanh được thiết kế trầm và nội thất đơn giản hơn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, lịch lãm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *