Top 5 cầu thủ nữ cao nhất giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas sắp khởi tranh, người hâm mộ bóng chuyền nữ cả nước đang tập trung sự chú ý tới những VĐV sở hữu chiều cao thuộc hàng “khủng” nhất của giải đấu năm nay.

1.Trần Thị Thanh Thúy:

Đứng đầu danh sách chính là đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB bóng chuyền VTV Bình Điền Long An. Trần Thị Thanh Thúy sở hữu chiều cao 1.90m đang là VĐV cao nhất tại giải. Sau gần 1 năm tu luyện tại CLB Denso Airy Bees của Nhật Bản, năm nay Thanh Thúy trở lại khoác áo CLB chủ quản và có vòng 1 chơi khá tốt bên cạnh những đồng đội cũ như Kim Thanh, Kim Liên và Hồng Nhung.

Tại vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng tới đây cô sẽ cùng đội bóng thứ 4 mùa giải trước cạnh tranh cho 1 trong 2 tấm vé vào vòng bán kết của mùa giải. Sự trở lại của Thanh Thúy là niềm hy vọng của HLV Nguyễn Quốc Vũ trong hành trình tìm lại mình của đội bóng miền Tây Nam Bộ.

2.Lý Thị Luyến:

Thật bất ngờ, theo danh sách đăng ký tham dự vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 cô gái cao 1,87m của Hóa chất Đức Giang xếp ngay sau Thanh Thúy để độc chiếm vị trí thứ 2 các cầu thủ cao nhất tại giải đấu.

Phụ công gốc Văn Giang, Hưng Yên – Lý Thị Luyến đang chơi cho đội bóng Hóa chất và có vòng 1 chơi khá hay bên cạnh đàn chị Nguyễn Thị Xuân và Trần Thị Bích Thủy. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Hà được hy vọng có thể tạo nên bất ngờ lớn nhất tại vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng tới đây khi tại vòng 1 họ đang là đội xếp đầu bảng B.

3.Bùi Thị Ngà – Nguyễn Thị Bích Tuyền:

Sở hữu chiều cao 1.86m, phụ công, đội trưởng Bùi Thị Ngà của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank đang là VĐV đứng thứ 3 trong danh sách những VĐV cao nhất tại giải đấu. Cô gái gốc Hà Nam hiện tại là mắt xích không thể thiếu của đội bóng quân đội nhờ sở hữu chiều cao khủng, khả năng chơi bóng thông minh, kinh nghiệm sau nhiều năm cống hiến cho bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trong danh sách đăng ký thi đấu, cô gái vừa nhận mức lương khủng của Truyền hình Vĩnh Long cũng sở hữu chiều cao tương tự: 1,86m. Bích Tuyền hiện tại đang là người không thể thiếu của đội bóng miền Tây khi mọi đường bóng tấn công của đội đều hướng đến vị trí của cô. Bích Tuyền ngoài sở hữu chiều cao thì những cú đập bóng như trời giáng đã trở thành thương hiệu của cô gái người Vĩnh Long.

4.Lưu Thị Huệ và Phạm Thị Lệ Thảo:

Hai phụ công của Ngân hàng Công thương và Hải Tiến Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1.85m đang độc chiếm vị trí thứ 4 trong những cô gái cao nhất tại giải. Nếu như Lưu Thị Huệ đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bóng nữ dưới màu áo Ngân hàng Công thương và đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia trong nhiều năm nay thì Phạm Thị Lệ Thảo đang là VĐV tuyến trẻ của BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Tại vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 cô gái cao lêu nghêu được cho Hải Tiến Thanh Hóa mượn sau khi đã chơi khá tốt tại lứa trẻ đội bóng quân đội trong năm 2020.

5. Đoàn Thị Xuân:

Chủ công vừa trở lại trong màu áo Ngân hàng Công thương tại vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 đang đứng ở vị trí thứ 5 khi sở hữu chiều cao 1,83m. Sau hơn 1 năm xa rời sàn đấu vì căn bệnh Marfan, Đoàn Thị Xuân đã được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt gọi trở lại bởi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi hàng loạt VĐV rời đội.

Sự xuất hiện của niềm hy vọng bóng chuyền Việt nam – chủ công Đoàn Thị Xuân sẽ tăng thêm sức mạnh cho đội bóng Á quân mùa trước khi năm nay họ đang quyết tâm tìm lại chính mình tại giải đấu cao nhất quốc nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *