Mưa dầm thấm lâu, cậu nhóc 99 cưa đổ chị đẹp, tưởng yêu xa thôi nhưng cuối cùng lại có em bé luôn

Mưa dầm thấm lâu nhưng cơ hội đến thì phải “chai mặt” như anh chàng Eric Nguyễn, thế mới chinh phục được “chị đẹp” của đời mình. Chi tiết thế nào thì chúng ta cùng theo dõi bài viết bên dưới để có thể rõ hơn về nội dung nhé.

Couple Eric Nguyễn (1999) và Hải Yến (1996) là hai cái tên nổi bật trên MXH thời gian gần đây. Mối tình “chị ơi, anh yêu em” của cả hai thu ʜúᴛ được sự chú ý của dân mạng vì quá là dễ thương. Mà nếu chỉ dễ thương thôi thì chắc couple này cũng không nhận được sự quan tâm đến thế.

Cùng nhau chụp hình

Phải thừa nhận một điều rằng cả hai đều thuộc hội trai xinh gái đẹp, biết cách ăn mặc và làm hình ảnh trên mạng. Kể cả không hẹn hò với nhau thì tự mỗi người họ cũng đã là cục “nam châm” ʜúᴛ giới trẻ, yêu nhau rồi thì càng… mê hơn.

Couple Eric Nguyễn – Hải Yến

Đầu tháng 9 vừa qua, Eric và Hải Yến bất ngờ đăng tải clip cầu hôn đầy lãng mạn của cả hai trên đất Mỹ lên YouTube. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cặp đôi còn nối tiếp bất ngờ khi “Ɖάпʜ úp” các fan bằng việc công khai ảnh bầu bí của Hải Yến lên tài khoản Instagram chung gần 100k follower.

Vậy bạn có thắc mắc, ai là người tán đổ ai trước trong mối QH này không? Khi yêu nhau rồi họ thích điều gì ở nhau? Chúng ta hãy cùng nghe những chia sẻ từ chính người trong cuộc nhé!

Cặp đôi này rất là tình cảm

Chuyện là Eric rất hay lướt lướt trên mạng để ngắm các bạn gái xinh đẹp. Đi đêm lắm cũng có ngày gặp… сгυѕʜ! Trước khi nhận lời yêu, Hải Yến đã cho Eric “ngâm giấm” follow suốt mấy ngày liền.

Eric nhớ lại: “Mình lướt Instagram thì thấy có bạn gái này xinh lắm tên là Yến nhưng mình không follow vì ngại. Mình đành qua Facebook tìm thử іɴо người ta. Lúc đó mình tìm ra nhiều cô gái tên Yến lắm, song trong số những người cùng tên thì Yến (bạn gái bây giờ) là người nổi bật nhất. Mình đã gửi yêu cầu kết bạn và Yến không accept ngay nên trạng thái chuyển thành đã follow. Yến cho mình ngậm follow đến mấy ngày liền”.

“Couple chị em” tình bể bình đốn ᴛім cộng đồng mạng

“Trong lúc ngậm follow mình cũng có ‘soi’ Yến nhưng chẳng đủ dũng cảm để bắt chuyện. Sau 2-3 tuần, mình lấy hết dũng khí làm đủ thứ như: comment cɦọc Yến, rep story… sau đó mình mơi Yến call. Từ đấy hai đứa cứ tâm sự rồi kể nhau nghe chuyện trên trời dưới biển… Cuộc tình của ‘bà chị’ và ‘thằng nhóc’ từ đó mới chính thức được bắt đầu”, cậu nói thêm.

Những buổi gặp nhau và cùng đi chơi

Thời điểm bắt đầu yêu, Yến ở Việt Nam còn Eric ở tận Mỹ – cách nhau nửa vòng trái đất lận. Thế mà lẽo đẽo thế nào cũng yêu nhau được 2 năm rồi. Cách đây không lâu, couple đăng clip cầu hôn tại Mỹ trên kênh YouTube chung. Vào tháng 3 năm nay, cặp đôi đã khoe clip kỉ niệm 1 năm 6 tháng yêu nhau cực ngọt ngào ở Chicago (Mỹ).

Lúc nào cũng rất tình cảm luôn nhé

Về chuyến đi sang Mỹ thăm gặp bạn trai, Hải Yến chia sẻ: “Đêm trước khi bay qua Mỹ thực sự mình quá hồi hộp. Vì đây là lần đầu tiên đến Mỹ lại còn đi một mình nữa. Vì phải xa gia đình, bạn bè nên bản thân mình cũng khá buồn. Eric là một phần động lực quan trọng để mình quyết định đi Mỹ, không ngờ lại có 1 ngày chúng mình sẽ được gặp nhau ở nước Mỹ sau khoảng thời gian yêu xa khá dài”.

Những buổi đi chơi xa của cả hai khi Eric Nguyễn trở về nước

“Lúc đầu mình ҳác định đi Mỹ là để học tập và trao đổi kiến thức về Ng. à n h du lịch khách sạn mà mình đang theo học. Thế rồi Covid-19 bùng phát mạnh ở Mỹ kʜiếп khách sạn nơi mình thực tập phải đóng cửa trong thời gian dài. Mình quyết định chuyển đến ở cùng với Eric trong thời gian chờ những chuyển biến tốt hơn”, Hải Yến nói về cuộc sống hiện tại.

Nhìn cặp đôi này rất là tình cảm

Được biết sau một thời gian ở với nhau cặp đôi nhận ra họ rất hợp và thật sự muốn được cùng bước chung trên đoạn đường tương lai. Vì vậy, Hải Yến đã đồng ý quyết định làm lễ đính hôn cùng bạn trai nhỏ hơn mình 3 tuổi tại Mỹ.

Cô nàng chia sẻ: “Bản thân mình thấy đủ, mình muốn ổn định và không muốn bỏ lỡ người mình yêu nên chúng mình quyết định đính hôn”.

Cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi vì cả hai quá đẹp đôi

Quyết định của cặp đôi nhận được sự đồng ý từ cả hai phía gia đình. Đặc biệt hơn khi gia đình Hải Yến rất ủng hộ tình yêu của cô nàng. “Gia đình vẫn luôn luôn ủng hộ mình trong bất cứ việc gì. Trong khoảng thời gian trước khi mình đi Mỹ, Eric đã có về Việt Nam vài lần và lần nào 2 đứa cũng về thăm gia đình nhau. Có thể nói là đã “ra mắt” 2 bên gia đình rồi và rất may mắn gia đình 2 bên cũng ủng hộ tình yêu của cả hai”, cô nàng kể.

Chân dung Hải Yến

Còn bên gia đình của Eric, cậu bạn cho biết Hải Yến luôn được cả nhà cưng chiều, yêu thương: “Có lẽ vì gia đình mình cảm thấy sự chân thành ở Yến và cảm thấy 2 đứa rất thương nhau nên mọi người luôn tạo điều kiện để chúng mình được hạnh phúc”.

Hải Yến khoe tin vui lên trang cá nhân

Tin vui nối tiếp tin vui, dân tình còn đang xuýt xoa về lễ đính hôn ngọt ngào của cặp đôi thì cả hai đã “Ɖάпʜ úp” các fan bằng việc công khai ảnh bầu bí của Hải Yến.

Nhìn rất là cool ngầu luôn nhé

Lên chức ông bố trẻ ở độ tuổi 21, Eric phấn khíc chia sẻ: “Ba cũng mê sneaker lắm mà ba không có điều kiện, nhưng ba sẽ cố gắng từng ngày để sau này con sẽ không thiếu bất kì thứ gì. Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ”. Được biết, thành viên mới của gia đình sẽ có tên gọi là Súp Cua khi ở nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *