Tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy về thăm con, chồng gặp 𝘵ai 𝘯ạn q𝘶a đờ𝘪: Xót vợ mới sinh gào khóc

Thấy cảnh chị vợ gào khóc mà thương quá các mẹ à! Năm hết tết đến, chỉ mong gia đình sum họp bên nhau, uống tách trà cắn hạt dưa thôi, mong gì hơn đâu. Rồi tết năm nay, nhà chị vắng chồng, con thiếu hơi cha, nỗi đa???? này ai thấu? Đôi khi giàu có, hay có thật nhiều tiền chả để làm gì các mẹ à, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nhìn thấy những người thân yêu của mình vẫn sống khỏe mạnh, là mình còn có thể gặp họ mỗi ngày, vậy là đủ rồi.

Đàn ông, đàn anh tranh thủ giờ nghỉ trưa vội vã để tạt về nhà thăm con thăm vợ, hỏi sao mà người vợ không gào khóc như thế, vì mấy anh chồng nào tâm lý như thế? Có người có thời gian rảnh là tụ tập ăn nhậu, có màng gì đến vợ con, nhà cửa đâu, người chồng tốt tính, yêu thương vợ con gia đình như thế lại ra đi quá sớm. Mong chị vợ sớm nguôi ngoai nỗi đa???? mất chồng, cố gắng vực dậy để lo cho cho con.

Hiện trường vụ ????ai ????ạn, ảnh VNN

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 28/12 tại ngã tư đường Dân Chủ giao với đường Nguyễn Văn Linh thuộc khu phố 1, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe tải biển số 61C1-453.54 do anh Nguyễn Minh Trí (sinh năm 1987, ngụ Kiên Giang) điều khiển lưu thông hướng từ đường Dân Chủ đi KCN Đồng An 2.

Khi xe lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Văn Linh thì tài xế cho xe ôm cua rẽ phải nên đã xảy ra va chạm với xe máy biển số 68T4-3465 do một người đàn ông tên Lê Đại Thành (sinh năm 1982, quê Cà Mau điều khiển. Sau va chạm, xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, người đàn ông chế???? tại chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, xe máy bị ????ghiền ????át, ????hi ????hể ????ạn ????hân nằm sau đuôi xe tải. Theo người thân ????ạn ????hân, anh Thành làm thợ hồ cho một công trình gần đó. Do vợ mới sinh, trưa nào sau giờ nghỉ anh cũng tranh thủ về chơi với con. Hôm nay, khi chơi với con xong và đang trên đường trở lại công trình làm việc thì gặp ????ạn.

Người vợ gào khóc thảm thiết tại hiện trường ????ai ????ạn, ảnh internet

Thiệt là quá đau lòng các mẹ à, ????ai ????ạn giao thông đã lấy đi bao nhiêu tí????h mạ????g con người, khiến bao gia đình rơi vào cảnh ????ất ????át người thân. Vì thế khi tham gia giao thông, mọi người hãy nhớ tuân thủ nghiêm ngặt luật giao thông.

1. Chạy xe máy phải nhớ luôn chạy sát lề bên phải, khi muốn rẽ, phải bật xi nhan đèn đồng thời quan sát thật kỹ trước khi chuyển hướng làn đường, không được chạy nhanh, chạy ẩu vượt đèn đỏ.

2. Đàn ông hay phụ nữ gì cũng phải nhớ là tuyệt đối không uống rượu bia khi lái xe, vừa không an toàn cho bản thân vừa có thể gây ????ai ????ạn ????guy hiể???? cho người khác.

3. Đừng chạy sát xe lớn, nhất là mấy ông lớn như xe tải, xe container chở đầy hàng hóa, vì thấy mấy vụ xe lật, rớt thùng container cũng rất là ????guy hiể????

4. Cánh tài xế chạy xe lớn thì làm ơn hãy lái xe bằng cả trái tim, không lấn làn, không chạy ẩu, không uống ????ượu bia không chơi ????a ????úy, làm ơn và làm ơn, không vừa bấm điện thoại vừa lái xe rất ????guy hiể????.

Hãy giữ cho bản thân và những người khác cùng an toàn, sắp tết rồi nhất định phải có cái tết thật ấm áp, hạnh phúc bên người thân nha các mẹ ơi!

Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *