Dân tình “á ố” vì nhà vườn rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng, “cơ ngơi” bạc tỷ phục vụ mục đích giản dị bất ngờ

Không phô trương mà cũng chẳng “loè loẹt”, thế nhưng khu nhà vườn rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Là một diễn viên triển vọng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, không quá khó để Hồng Đăng xây dựng được cơ ngơi, tiền tài và một cuộc sống sung túc bên gia đình nhỏ. Đã không ít lần tài tử khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi thú chơi “xế” xịn cùng phong cách sống có phần xa xỉ của mình.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh khu nhà vườn rộng bao la bát ngát của Hồng Đăng. Được biết căn nhà này có diện tích lên tới 1.300 m2, toạ lạc ở Đại Lải, Vĩnh Phúc – chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 47km.

Ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Dù cho tổng diện tích của khu nhà vườn này rất lớn, tuy nhiên nhìn vào lối bài trí, kiến trúc thì có thể thấy được sự gần gũi và ấm áp mà “cơ ngơi” của nam diễn viên mang lại.

Phía trước ngôi nhà có kiến trúc kiểu đồng quê phương Tây là bãi cỏ nhân tạo do anh mới bố trí vừa để trẻ con vui chơi, vừa là chỗ luyện golf.

Được biết sau mỗi khoảng thời gian làm việc bận rộn, Hồng Đăng lại cùng gia đình trở về mái nhà này, trồng cây ăn trái và chăm hoa cảnh, hưởng thụ cuộc sống bình dị nhưng không kém phần an lành.

Hồng Đăng khéo léo khoe trên Face book cá nhân món quà sinh nhật mà anh đặc biệt yêu thích, đó là một gốc cây vú sữa to do một người anh tặng, được trồng ở ngôi nhà thứ 2 của nam diễn viên.

Thế nhưng điều ngạc nhiên là mọi người đều chỉ chú ý xuýt xoa căn nhà dưỡng già của 2 vợ chồng anh đang nhuốm màu thu vàng đẹp bình dị như phim.

Nhà mới của nam diễn viên 8x được thiết kế theo lối nhà cổ, với khoảng sân vườn khá rộng để các bé thoải mái vui chơi.

Không chỉ để nghỉ dưỡng, vợ chồng nam diễn viên còn trồng nhiều loại rau sạch trong vườn để có thể tự tay thu hoạch, làm nguyên liệu cho những bữa ăn ngon cho gia đình.

Buổi tối, căn biệt thự trở nên lung linh ánh đèn. Khoảng sân trống cũng được tận dụng làm nơi tổ chức các buổi cắm trại, tiệc nướng ngoài trời…

Sau những vai diễn hào hoa trên màn ảnh, Hồng Đăng như người nông dân lúc trở về với tổ ấm thứ hai của mình. Anh mặc trang phục giản dị để tiện tưới cây, chăm bẵm những gốc xoài, hồng xiêm, mít…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *