Con trai Đan Trường phụ mẹ trang trí biệt thự triệu đô

Thông qua những bức ảnh khoe quý tử Thiên Từ đang trang trí Halloween, biệt thự triệu đô nhà Đan Trường lại một lần nữa trở thành tâm điểm khiến công chúng trầm trồ xuýt xoa.

Nhắc đến những căn biệt thự triệu đô hoành tráng của sao Việt ở nơi xứ người, chắc chắn không thể thiếu cơ ngơi của vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên. Mới đây, khi nữ doanh nhân Thủy Tiên khoe ảnh con trai phụ giúp trang hoàng nhà cửa nhân dịp Halloween sắp đến, công chúng lại một lần nữa được dịp trầm trồ trước sự xa hoa, sang trọng bên trong căn biệt thự này.

Quý tử nhà Đan Trường phụ mẹ trang trí biệt thự triệu đô

Cụ thể, trên trang cá nhân của bà xã Đan Trường cách đây vài giờ đã hé lộ loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai, kèm dòng chia sẻ: “Thiên Từ giúp mẹ Tiên trang trí nhà để đón Halloween. Làm xong, phải cho cậu nhóc chụp vài tấm hình nhưng vì Thiên Từ lúc nào cũng muốn mình thật là cao nên đã kiễng chân khi chụp hình”.

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ, người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận khen ngợi sự ngoan ngoãn, đáng yêu của cậu bé Thiên Từ. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến không gian xa hoa, sang trọng bên trong căn biệt thự triệu đô của vợ chồng Đan Trường.

Có thể thấy, vợ chồng Đan Trường đã dành sự đầu tư rất lớn trong khâu thiết kế không gian sống. Xem qua những hình ảnh do doanh nhân Thủy Tiên đăng tải, người hâm mộ đều trầm trồ xuýt xoa trước sự tiện nghi và đẳng cấp của những vật dụng nội thất bày trí trong căn nhà.

Không gian sống rộng lớn, hoành tráng chẳng thua gì khách sạn 5 sao

Trước đó, vợ chồng Đan Trường cũng từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh ghi lại toàn cảnh không gian sống. Qua đó, dễ dàng thấy được mức độ hoành tráng và sang trọng của căn biệt thự này chẳng thua kém gì khách sạn 5 sao. Theo tiết lộ của doanh nhân Thủy Tiên, khu nhà mà vợ chồng cô đang sinh sống có diện tích lên đến 1.500m2, chưa tính khuôn viên đất bao quanh.

Chia sẻ về mục đích xây dựng căn biệt thự rộng lớn này, bà xã Đan Trường từng cho biết, đây chính là món quà để chào đón con trai chào đời. Doanh nhân Thủy Tiên mong muốn rằng, với không gian sống tiện nghi và thoải mái sẽ giúp con trai phát triển tốt nhất. Và quả thật, khi nhìn vào hành trình khôn lớn vượt bậc của bé Thiên Từ, công chúng hoàn toàn hiểu được những tâm huyết của vợ chồng Đan Trường.

Còn bạn, bạn thấy sao về không gian sống của gia đình Đan Trường? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *