Khán Giả Xúc Động Trước Hình Ảnh MC Quyền Linh Lấy Túi Ni Lông Trùm Kín Mặt Đi Giúp Đỡ Bà Con

Là một nam MC quen mặt với khán giả qua rất nhiều chương trình nổi tiếng khác nhau và cũng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tính cách hiền hậu, giản dị và mộc mạc. Bên cạnh đó thì khán giả cũng ngưỡng mộ vô cùng với cách mà nam MC làm công việc từ thiện. Đối với những bà con có hoàn cảnh khó khăn thì nam MC cũng thường xuyên làm việc thiện giúp đỡ họ.

Như Sài Gòn đang trong khoảng thời gian giãn cách thì MC Quyền Linh cũng đã tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn.

Như mới gần đây thì ông bố 2 con lại chia sẻ khoảnh khắc dùng túi ni lông để trùm kín cả mặt để bảo vệ bản thân vì đi quá vội nên chưa chuẩn bị đầy đủ mọi trang bị cần thiết.

Có lẽ trong khoảng thời gian vừa qua thì ai cũng thấy được MC Quyền Linh luôn tất bật với những công việc giúp đỡ, vận chuyển lương thực cho bà con ở khu phong tỏa và cách ly.

“Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho tôi nhưng tôi vẫn phải làm. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần tôi nhiều hơn nữa. Bản thân tôi kiềm lòng không được khi nhìn thấy ngoài kia vẫn có biết bao chiến sĩ áo trắng, áo xanh, tình nguyện viên đang hy sinh, xông pha chung tay vượt qua khó khăn. Để một lòng chuyên tâm đi thiện nguyện, tôi không quên hậu phương vững chắc đã tiếp thêm sức mạnh cho mình. Dù bận rộn công việc tới mức quên sinh nhật con gái, nhưng cách phản ứng của gia đình nhỏ càng khiến tôi ấm lòng. Đôi khi trong lòng tôi cũng có chút buồn vì mùa giãn cách tôi ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã tôi thì chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ”, nam MC tâm sự.

Ngoài việc lo cho bà con thì nam MC cũng đã có chuyến đến thăm các chốt trực giữa đêm: “Sài Gòn gần như không một bóng người, chỉ có xe của tôi và một xe của anh công an dẫn đường phía trước. Tôi sẽ đến thăm các chốt để động viên, chia sẻ khó khăn với các anh. Có những anh em chiến sĩ gần như kiệt sức vì trực 24/24”.

Như có lần anh không thể về nhà vì đã sang giờ giới nghiêm của thành phố nên anh đã quyết định xin ngủ nhờ trong một ngôi chùa: “Tôi đã thử hết cách rồi nhưng không tìm được đường về nhà. Trong cái khó ló cái khôn, không về được nên tôi vô chùa xin ở nhờ cũng được. Ngôi chùa này khá quen thuộc với tôi vì đây là nơi có bếp ăn thiện nguyện của sư thầy, suốt mấy chục ngày qua ròng rã nấu ăn để đưa tôi đi phát cho mọi người. Ở đây thì tôi rất yên tâm vì thầy lúc nào cũng nấu ăn đầy đủ để chu cấp cho những người vô gia cư tìm đến”.

Theo SHOWBIZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *